Thứ hai 20/05/2024 19:20

Lẻn vào nhà vệ sinh nữ giở trò

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Khi chị T. vào nhà vệ sinh, hắn liền theo sát rồi rút dao đâm chị T nhưng không trúng.

Lẻn vào nhà vệ sinh nữ giở trò 1
Tên Triết tại cơ quan điều tra


Công an quận 2, TP.HCM, đang tạm giam Hồ Minh Triết (SN 1985, ngụ quận 2) để điều tra về hành vi “cướp giật tài sản”.

Sáng 26/11, Triết chuẩn bị 2 con dao, một ống tuýp sắt giấu trong người rồi lẻn vào bên trong Cảng Cát Lái tìm kiếm người đến Cảng làm thủ tục để thực hiện hành vi cướp giật.

Khi phát hiện chị T. (SN 1985, ngụ Bình Thạnh) đến Cảng đóng tiền, hắn âm thầm theo dõi. Khi chị T. vào nhà vệ sinh, hắn liền theo sát rồi rút dao đâm chị T nhưng không trúng. Triết rút tuýp đánh mạnh vào đầu làm nạn nhân gục xuống rồi cướp đi túi xách bên trong có 26 triệu đồng.

Nạn nhân kịp tỉnh lại tri hô. Bảo vệ và nhiều người nghe tiếng kêu cứu chạy vào kiểm tra phát hiện chị T. bị chấn thương, đang chỉ về hướng tên cướp.

Biết hành tung bị bại lộ, Triết trèo qua nhà vệ sinh nam dùng dao cắt tay mình rồi nói vừa bị tên cướp tấn công. Tuy nhiên, thủ đoạn của hắn không qua mắt bảo vệ và nhiều người. Hắn bị khống chế đưa về trụ sở công an.

Tại cơ quan điều tra, Triết khai, từng là nhân viên giao nhận giấy tờ cho các công ty tại Cảng Cát Lái ở khu vực quận 2 nhưng mê cờ bạn nên bị mất việc hơn hai tháng nay. Hắn thường xuyên ra vào Cảng để nắm thông tin, biết đây là khu vực nhiều người mang tiền đến làm thủ tụcnên nảy sinh lòng tham, đi cướp giật.



Theo Vũ Đông
PLVN


Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động