Thứ năm 28/03/2024 20:50

Lan tỏa tinh thần tích cực phòng chống Covid-19 từ chiến dịch “Hãy chọn ở nhà”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Việt Nam vẫn đang tiếp tục ghi nhận thêm ca nhiễm Covid-19 mới. Hơn bao giờ hết, việc đẩy mạnh tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch bệnh càng cần được nâng cao, tránh để người dân chủ quan khiến Covid-19 có nguy cơ bùng phát. Các doanh nghiệp cũng đang rất nỗ lực chung tay cùng Chính phủ đưa ra lời kêu gọi và thông điệp có ý nghĩa, hiện 1 trong số đó là chiến dịch HÃY CHỌN Ở NHÀ (#haychononha).

Trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến khá phức tạp, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ nhằm góp phần bảo vệ sự nỗ lực to lớn, phấn đấu không ngừng để duy trì thành quả phòng chống dịch của Đảng & Nhà nước cùng toàn thể các y bác sĩ và nhân dân, trong những ngày gần đây, Cty Cổ phần Ngắm cảnh Việt Nam (Vietnam Sightseeing ) với loại hình vận hành là xe bus hai tầng theo thương hiệu quốc tế City Sightseeing Hanoi đã khởi động chiến dịch vô cùng ý nghĩa: HÃY CHỌN Ở NHÀ (#haychononha).

Lan tỏa tinh thần tích cực phòng chống Covid-19 từ chiến dịch “Hãy chọn ở nhà”

Bắt đầu từ 19-5, Vietnam Sightseeing chính thức triển khai chiến dịch HÃY CHỌN Ở NHÀ (#haychononha) trên cả Fanpage Vietnam Sightseeing - Xe bus 2 tầng và gắn banner trên xe bus hai tầng dạo quanh phố phường Hà Nội kèm slogan thú vị: "Lúc này hãy chọn ở nhà; Cùng City Sightseeing Hanoi đợi ngày thả ga” với tone màu đỏ rực rỡ, bắt mắt kèm hình ảnh sinh động, trực quan và gần gũi khiến hiệu ứng của chiến dịch HÃY CHỌN Ở NHÀ đã và đang được lan tỏa rất mạnh mẽ.

Lan tỏa tinh thần tích cực phòng chống Covid-19 từ chiến dịch “Hãy chọn ở nhà”

Việc đưa đến thông điệp dễ nhớ - gắn gọn - màu sắc và mang tính cổ động cao như vậy có vai trò rất quan trọng khi tuyên truyền thông tin, cổ vũ tinh thần mọi người chung tay phòng chống dịch, hạn chế các giao tiếp xã hội, giảm tốc độ lây lan, tránh lây nhiễm chéo từ đó không gây quá tải hệ thống y tế, giúp kiểm soát dịch bệnh, mọi nhà đều thực hiện lời kêu gọi “ở nhà" với tinh thần lạc quan, tự nguyện và vui vẻ.

Lan tỏa tinh thần tích cực phòng chống Covid-19 từ chiến dịch “Hãy chọn ở nhà”

City Sightseeing đã từng gây ấn tượng mạnh về sự độc đáo và góp phần tô đẹp màu sắc cho các tuyến phố với những tour du lịch quanh Hà Nội bằng xe 2 tầng. Những ngày ngày chiếc xe bus 2 tầng City Sightseeing đang tiếp tục lăn bánh nhưng là để tạo nên làn sóng hiệu ứng truyền thông tích cực, kêu gọi mọi người cùng phòng chống dịch Covid-19 với thông điệp mang tính lan tỏa rất cao và tuyệt vời: “HÃY CHỌN Ở NHÀ”.

Lan tỏa tinh thần tích cực phòng chống Covid-19 từ chiến dịch “Hãy chọn ở nhà”

City Sightseeing Hanoi là thương hiệu độc quyền duy nhất tại Việt Nam được nhượng quyền từ thương hiệu toàn cầu City Sightseeing – tập đoàn hàng đầu thế giới về vận hành loại hình xe ngắm cảnh hai tầng thoáng nóc.

Ứng dụng một trong những công nghệ cao cấp nhất hiện nay, khám phá Hà Nội với loại hình du lịch mới, City Sightseeing với sứ mệnh gửi gắm trong các điểm dừng được lựa chọn nhằm làm nổi làm nổi bật lên vẻ đẹp của Hà Nội cả về văn hoá, lịch sử và kiến trúc.

Thái Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động