Thứ ba 16/07/2024 14:56

Kia Sportage 2025: lột xác với nhiều cải tiến cùng giá bán hấp dẫn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Kia vừa chính thức công bố giá bán cho mẫu SUV Sportage 2025 tại thị trường Mỹ, khởi điểm từ 27.190 USD. So với phiên bản trước, Sportage 2025 mang đến nhiều nâng cấp đáng chú ý về cả thiết kế và trang bị.
Kia Sportage 2025: lột xác với nhiều cải tiến cùng giá bán hấp dẫn
Kia Sportage 2025 mới vẻ ngoài vô cùng bắt mắt. (Ảnh: Kia)

Điểm nhấn ngoại thất trên Sportage 2025 nằm ở các phiên bản X-Line và X-Pro với thiết kế theo chủ đề màu tối đầy cá tính. Cản trước và sau được sơn đen bóng, đi kèm mâm xe hợp kim cùng tông màu (riêng bản X-Line) và logo thương hiệu cũng được tinh chỉnh với diện mạo đen bóng đồng bộ. Những thay đổi này góp phần mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ và thể thao hơn cho Sportage 2025.

Bên cạnh ngoại thất, Kia cũng nâng cấp nội thất của Sportage 2025 với gói trang bị Premium Package cho phiên bản EX, bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh và cốp sau chỉnh điện thông minh. Nhờ vậy, trải nghiệm tiện nghi cho người dùng được gia tăng đáng kể.

Kia Sportage 2025: lột xác với nhiều cải tiến cùng giá bán hấp dẫn
Sportage 2025 được trang bị hàng loạt tính năng hiện đại. (Ảnh: Kia)

Sportage 2025 ghi điểm với danh sách các tính năng hỗ trợ lái xe và an toàn tiêu chuẩn lên đến 10 tính năng, đảm bảo hành trình an toàn cho người lái và hành khách.

Kia Sportage 2025 tiếp tục duy trì ưu điểm về không gian nội thất rộng rãi, mang đến chỗ để chân thoải mái cho hành khách hàng ghế sau, đồng thời sở hữu khoang hành lý với kích thước ấn tượng, đáp ứng nhu cầu chuyên chở đa dạng của người sử dụng.

Với mức giá khởi điểm từ 27.190 USD, Kia Sportage 2025 được đánh giá là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc SUV hạng C, hứa hẹn thu hút đông đảo khách hàng yêu thích sự trẻ trung, năng động và đề cao trải nghiệm lái xe hiện đại.

Kia Sportage 2025 hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết để chinh phục khách hàng: thiết kế bắt mắt, trang bị tiện nghi, vận hành mạnh mẽ và giá bán hợp lý. Với những nâng cấp mới mẻ, Sportage 2025 tự tin khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc SUV hạng C tại thị trường Mỹ.

Pin xe điện sạc siêu nhanh với chỉ 5 phút để sạc 80% pin Pin xe điện sạc siêu nhanh với chỉ 5 phút để sạc 80% pin

Công nghệ pin mới hứa hẹn sẽ cách mạng hóa ngành xe điện với thời gian sạc nhanh hơn gấp nhiều lần so với hiện ...

Ford Ranger Black Edition 2024: phiên bản giới hạn cùng hàng loạt nâng cấp Ford Ranger Black Edition 2024: phiên bản giới hạn cùng hàng loạt nâng cấp

Ford vừa ra mắt phiên bản đặc biệt Ford Ranger Black Edition 2024 tại thị trường Australia bổ sung thêm một lựa chọn phong cách ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động