Thứ bảy 04/05/2024 15:38

Khởi tố vụ án chồng sát hại vợ và bố mẹ vợ tại Thái Bình

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an tỉnh Thái Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án Giết người xảy ra tại thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ và ra Quyết định khởi tố bị can, Lệnh tạm giam đối với Đào Văn Thịnh, SN 1978, để điều tra về hành vi giết người.

Ngày 30-6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã ra Quyết định khởi tố vụ án Giết người xảy ra tại thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình; đồng thời ra Quyết định khởi tố bị can, Lệnh tạm giam đối với Đào Văn Thịnh, SN 1978, trú cùng thôn Bái Trang để điều tra về hành vi giết người.

Khởi tố vụ án chồng sát hại vợ và bố mẹ vợ tại Thái Bình
Hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Các quyết định, Lệnh trên đã được Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phê chuẩn.

Trước đó, vào khoảng 8g06 ngày 28-6, Đào Văn Thịnh, SN 1978, trú tại thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình đến nhà bố mẹ vợ là ông Đào Đình Cửu, SN 1940 và bà Vũ Thị Mộc, SN 1943, trú cùng thôn để nói chuyện.

Trong lúc nói chuyện đã xảy ra mâu thuẫn xô xát, Thịnh dùng dao chém vào người bố mẹ vợ và vợ là chị Đào Thị Sim, SN 1978 khiến các nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án mạng, Thịnh đã đến Công an xã Quỳnh Hoa đầu thú.

Nhận được thông tin, Công an tỉnh Thái Bình đã phối hợp với Công an huyện Quỳnh Phụ phối hợp điều tra. Nguyên nhân ban đầu xác định do mâu thuẫn tình cảm vợ chồng.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Lời khai lạnh lùng không biến sắc của kẻ xuống tay với 3 mạng người Lời khai lạnh lùng không biến sắc của kẻ xuống tay với 3 mạng người

Liên quan đến vụ thảm án tại Thái Bình, ngày 29-6 lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho biết, Đào Văn Thịnh là đối ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động