Thứ bảy 27/04/2024 04:04
Vĩnh Phúc

Khởi tố F0 trèo rào bỏ trốn khỏi nơi điều trị

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã khởi tố bị can đối với Lưu Văn Sơn, SN 1978, trú tại thôn Minh Hà, xã Kim Long, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc, đối tượng dương tính với Covid-19 trốn khỏi khu cách ly ngày 31-7.

Tối 12-8, lãnh đạo Công an TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can đối với ông Lưu Văn Sơn về tội Vi phạm quy định về an toàn ở nơi đông người. Trước đó, ông Lưu Văn Sơn là bệnh nhân mắc Covid-19 được điều trị tại Bệnh viện dã chiến tỉnh Vĩnh Phúc. Tuy nhiên, khoảng 19g ngày 31-7, bệnh nhân này lợi dụng lúc cán bộ y tế không chú ý đã có hành vi trèo rào, bỏ trốn khỏi khu điều trị.

Khởi tố F0 trèo rào bỏ trốn khỏi nơi điều trị
Bị can Lưu Văn Sơn làm việc với cơ quan chức năng...

Sau đó, ông Lưu Văn Sơn đi nhờ xe máy của một người đàn ông khoảng 40 tuổi từ khu vực gần Bệnh viện dã chiến tỉnh Vĩnh Phúc đến phường Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên rồi xuống xe. Khi đang đi bộ thì bị cơ quan chức năng bắt giữ, đưa trở lại bệnh viện để điều trị.

Cơ quan chức năng kêu gọi, ai là người đàn ông đã cho ông Lưu Văn Sơn đi nhờ xe máy trong khoảng thời gian từ 19g30 đến 21g30 ngày 31-7 cần liên hệ ngay với cơ quan công an hoặc trung tâm y tế gần nhất để được hỗ trợ.

Sỹ Hào
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động