Thứ năm 25/04/2024 13:56

“Khoảnh khắc đáng sống”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cuộc thi Khoảnh Khắc Đáng Sống năm 2021 do trang Sống Khỏe Plus - SongKhoePlus.vn tổ chức là không gian để chia sẻ, lan tỏa, tiếp sức và tôn vinh những hy sinh thầm lặng, những điều bình dị mà cao quý trong cộng đồng.
“Khoảnh khắc đáng sống”

Cuộc thi Khoảnh Khắc Đáng Sống lần 2 năm 2021 nhận tác phẩm từ 1-8 đến 31-12-

2021

Đối tượng tham gia: Người Việt Nam đang sống, học tập, công tác ở trong nước và ngoài nước; người nước ngoài đã và đang sống, học tập, công tác ở Việt Nam.

Thể lệ tham gia: Viết về cha mẹ, thầy cô giáo, người thân, đồng nghiệp, học trò, ân nhân… với câu chuyện có thật đã để lại cho tác giả ấn tượng khó quên, là tấm gương để tác giả học hỏi, noi theo và mong muốn chia sẻ, lan tỏa đến người khác. Mỗi tác phẩm là câu chuyện chân dung nhân vật ấn tượng, có giá trị nhân văn tốt đẹp, có sức lay động và chạm đến trái tim người đọc.

Tác phẩm được viết bằng tiếng Việt, theo thể loại văn xuôi, có độ dài từ 800 - 1200 chữ, có gửi kèm hình ảnh thực tế và thông tin liên lạc cụ thể về nhân vật đã được đề cập trong tác phẩm.

Tác phẩm chưa được công bố trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng hoặc các loại ấn phẩm khác. Người dự thi phải chịu trách nhiệm về tính trung thực của tác phẩm và các vấn đề liên quan đến tác quyền.

Tác phẩm được chấm chọn và xét giải chung cuộc dựa trên 2 tiêu chí: Hội đồng giám khảo và lượt tương tác (lượt xem, lượt thích, lượt bình luận và lượt chia sẻ) của tác phẩm.

Cơ cấu giải thưởng: 01 Giải Đặc biệt là 30 triệu đồng; 01 Giải Nhất là 20 triệu đồng; 02 Giải Nhì là 15 triệu đồng/giải; 03 Giải Ba là 10 triệu đồng/giải; và 01 Giải có lượt tương tác cao nhất là 5 triệu đồng.

Ngoài tổng giá trị giải thưởng cho tác giả và nhân vật trong tác phẩm, Ban tổ chức sẽ linh hoạt cơ cấu giải thưởng và có hình thức tôn vinh dành riêng cho các nhân vật trong các tác phẩm đoạt giải.

Thời gian bắt đầu nhận tác phẩm từ ngày 01-08-2021 đến hết ngày 31-12-2021. Tổng kết và trao giải chung cuộc dự kiến diễn ra ngày 26-02-2022 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Hình thức gửi tác phẩm tham gia:

Bước 1: Đăng ký thành viên tham gia cuộc thi tại tên miền: https://khoanhkhacdangsong.songkhoeplus.vn/ và nhập thông tin đăng ký theo hướng dẫn.

Bước 2: Truy cập vào mục Gửi tác phẩm tham gia/Gửi tác phẩm tham gia cuộc thi và nhập thông tin theo hướng dẫn.

Thông tin chi tiết về cuộc thi truy cập vào: https://khoanhkhacdangsong.songkhoeplus.vn/

Bằng việc tham gia, tác giả đã đọc, hiểu và đồng ý các yêu cầu của Ban tổ chức. Trong trường hợp có khiếu nại về kết quả, quyền quyết định cuối cùng thuộc về Ban tổ chức!

“Khoảnh khắc đáng sống”
Năm 2020, Cuộc thi Khoảnh Khắc Đáng Sống lần 1 đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc.

Năm 2020, Cuộc thi Khoảnh Khắc Đáng Sống lần 1 đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc không chỉ ở một cuộc thi mà trên hết còn là chương trình cộng đồng ý nghĩa và nhân văn. Cuộc thi đã tiếp sức, động viên và khơi dậy nhiều ước mơ đến trường, nhiều đam mê còn dang dở để tiếp tục sống có ích cho đời từ những con người nhỏ bé mà phi thường. Tất cả tác giả và nhân vật bước ra từ cuộc thi đã có sự nỗ lực thông qua những việc làm, hành động đã đạt được cho bản thân.

Nhuận Phẩm
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động