Thứ bảy 20/04/2024 00:16
Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á:

Khán giả được phép vào sân theo dõi đội tuyển Việt Nam thi đấu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Một thông tin không thể vui hơn đối với những người hâm mộ khi các loạt trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á được tổ chức tại UAE sẽ cho phép khán giả vào sân.
Các cổ động viên đón đội tuyển Việt Nam tại sân bay Dubai hôm 26.5. Ảnh: VFF
Các cổ động viên đón đội tuyển Việt Nam tại sân bay Dubai ngày 26-5 (Ảnh: VFF)

Theo đó, thông báo mới nhất từ nước chủ nhà UAE thì khán giả sẽ được vào sân theo dõi các trận đấu còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Cụ thể, các trận đấu còn lại diễn ra tại UAE sẽ bán ra số lượng vé tương đương với 30% sức chứa của sân để phục vụ khán giả.

Các cổ động viên bắt buộc phải tiêm vaccine Covid-19 trước đó và có xét nghiệm RT-PCR trước thời điểm vào sân nhiều nhất là 48 tiếng.

Khi vào sân, cổ động viên sẽ phải giãn cách theo quy định và không được rời khỏi chỗ ngồi, trừ những trường hợp cần thiết. Trẻ em dưới 16 tuổi cũng không được phép vào sân để theo dõi các trận đấu.

Bên cạnh đó, khi vào sân thì mỗi cổ động viên sẽ phải kiểm tra thân nhiệt và phải đeo khẩu trang trong suốt quá trình theo dõi trận đấu.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu 3 trận còn lại trên 2 sân vận động là Al Maktoum và Zabeel cùng tại thành phố Dubai.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động