Thứ năm 25/04/2024 11:56

Khách du lịch đến Campuchia sẽ không phải cách ly từ tháng 11 tới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đây là thông báo của Bộ Du lịch Campuchia sau khi nước này quyết định nới lỏng các biện pháp hạn chế nhập cảnh với người nước ngoài.
Du lịch Campuchia sẽ không phải cách ly từ tháng 11 tới.
Du lịch Campuchia sẽ không phải cách ly từ tháng 11 tới.

Theo đó, bắt đầu từ ngày 30-11 tới, Campuchia sẽ mở cửa đón khách du lịch quốc tế, các gói du lịch an toàn (du lịch vaccine) sẽ đi vào hoạt động tại thành phố Preah Sihanouk, thành phố Koh Rong thuộc tỉnh Preah Sihanouk và Khu nghỉ dưỡng Darasakor thuộc huyện Botum Sakor, tỉnh Koh Kong.

Sau đó, kế hoạch này sẽ tiếp tục mở rộng tới tỉnh Siem Reap từ tháng 1-2022.

Quyết định của Bộ Du lịch Campuchia là một phần trong kế hoạch mở cửa lại du lịch quốc tế đã bị tạm dừng do dịch Covid-19 tại quốc gia này.

Cụ thể, những du khách muốn nhập cảnh vào Campuchia để du lịch sẽ không phải cách ly nếu đã hoàn thành việc tiêm chủng vaccine ngừa Covid-19.

Khi du khách tham gia gói du lịch an toàn thì chỉ cần xét nghiệm nhanh Covid-19 tại sân bay. Trong trường hợp nhận kết quả âm tính, du khách có thể tự do du lịch trong khu vực du lịch an toàn.

Du khách tham gia gói du lịch an toàn đến Campuchia có thể xin Thị thực du lịch (Visa loại T) tại tất cả các Đại sứ quán và Tổng lãnh sự quán Campuchia ở nước ngoài.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động