Thứ sáu 17/05/2024 11:44

Kết quả trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù thất bại trong trận ra quân tại Asian Cup 2023 nhưng đội tuyển Việt Nam đã có màn trình diễn tuyệt vời bất chấp khoảng cách về mặt trình độ với đối thủ Nhật Bản.
Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam ăn mừng bàn thắng của Tuấn Hải. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)
Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam ăn mừng bàn thắng của Tuấn Hải. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)

Ngay sau trận đấu bắt đầu, đội tuyển Nhật Bản đã chủ động chơi dâng cao, trong khi Việt Nam chơi chắc chắn để kiểm soát thế trận.

Phú thứ 12, Takumi Minamino dứt điểm trong tư thế không bị ai kèm để ghi bàn thắng giúp Nhật Bản dẫn trước Việt Nam 1-0.

Sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài người Hàn Quốc Kim Jong Hyeok đã công nhận bàn thắng cho đội tuyển Nhật Bản.

4 phút sau, đội tuyển Việt Nam được hưởng phạt góc trái, Hùng Dũng đá phạt và Đình Bắc lao ra đón bóng ở góc gần, anh đánh đầu ngược đưa bóng đi vọt lên hướng vào góc phải. Thủ thành Suzuki nhìn bóng đi vào lưới.

Sau khi có bàn thắng gỡ hòa tuyệt đẹp, đội tuyển Việt Nam thi đấu rất hưng phấn. Phút 33, Tuấn Hải băng vào dứt điểm cận thành ghi bàn nâng tỷ số lên 2 - 1 cho đội tuyển Việt Nam.

Trong những phút cuối hiệp 1, đội tuyển Nhật Bản đã liên tiếp có hai bàn thắng để dẫn lại 3-2 trước đội tuyển Việt Nam.

Phút 85, tiền đạo Ayase Ueda nâng tỷ số lên 4 - 2 cho tuyển Nhật Bản sau tình huống ban bật ngắn, chính xác ở trước vùng cấm địa.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản đã chứng kiến một màn trình diễn ấn tượng của cả 2 đội. Dù kết quả cuối cùng không nghiêng về Việt Nam, nhưng các cầu thủ của chúng ta đã có màn trình diễn tuyệt vời bất chấp khoảng cách về mặt trình độ với đội tuyển Nhật Bản.

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Nhật Bản, 18h30 chiều nay: cơ hội để các cầu thủ trẻ thể hiện bản lĩnh Nhận định bóng đá Việt Nam vs Nhật Bản, 18h30 chiều nay: cơ hội để các cầu thủ trẻ thể hiện bản lĩnh
Đội hình ra sân đầy bất ngờ của đội tuyển Việt Nam trước Nhật Bản Đội hình ra sân đầy bất ngờ của đội tuyển Việt Nam trước Nhật Bản
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động