Thứ tư 24/04/2024 01:45

Kết luận vụ hoa hậu Lã Kỳ Anh trộm đồng hồ Rolex tiền tỷ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an TP HCM vừa hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố Lã Thị Anh (nghệ danh Lã Kỳ Anh, SN 1990; ngụ quận 7, TP HCM) về tội "Trộm cắp tài sản".
Lã Kỳ Anh lúc bị bắt và tang vật vụ án
Lã Kỳ Anh lúc bị bắt và tang vật vụ án

Theo kết luận điều tra được đăng trên báo Người Lao Động, tháng 8/2021, anh Nguyễn Minh Tân (SN 1997, ngụ quận 3) quen biết Lã Kỳ Anh qua mạng xã hội. Sau đó, Tân nhờ tài xế chở qua chung cư Sunrise City (phường Tân Hưng, quận 7) để gặp Kỳ Anh. Sau lần gặp này, Tân rủ cô ta sang nhà mình chơi.

Trong lúc chuyện trò, Kỳ Anh được Tân kể về giá trị của những chiếc đồng hồ đeo tay hàng hiệu được trưng bày ở trong phòng, trong đó có chiếc đồng hồ Rolex Daytona trị giá 90.000 USD.

Lần gặp gỡ thứ 3, Lã Kỳ Anh lén chụp hình đồng hồ Rolex rồi nhờ người mua một đồng hồ giả giống chiếc thật với giá 13,5 triệu đồng.

Ngày 11/9/2021, Tân rủ Kỳ Anh qua nhà chơi. Đợi lúc Tân ngủ say, cô ta tráo đồng hồ giả và lấy đồng hồ thật cho vào giỏ mình.

Sau khi chiếm đoạt đồng hồ, Kỳ Anh đem cầm được 1 tỷ đồng cho anh T.V.T. Toàn bộ số tiền kiếm được, cô ta chuyển khoản trả nợ cho một người quen vì trước đó mượn để đầu tư tiền ảo Forex.

4 ngày sau, anh Tân phát hiện mất chiếc đồng hồ quý nên trình báo công an. Công an điều tra và phát hiện có người đã chụp ảnh chiếc đồng hồ, khoe trên mạng xã hội.

Kết luận vụ hoa hậu Lã Kỳ Anh trộm đồng hồ Rolex tiền tỷ
Lã Kỳ Anh từng đăng quang Miss Vietnam Continents 2018 diễn ra tại Mỹ.

Người đăng hình ảnh khoe đồng hồ khai báo, được một người bạn, là thợ sửa đồng hồ gửi cho tấm hình nên đăng lên mạng… chém gió. Lần theo dấu vết, công an xác định rõ, T.V.T sau khi cầm cố đồng hồ từ Lã Kỳ Anh đã mang đi bảo dưỡng, đánh bóng, báo Vietnamnet cho biết thêm.

Kết quả điều tra, công an đã bắt giữ, khởi tố Lã Kỳ Anh về tội "Trộm cắp tài sản”.

Được biết, Lã Kỳ Anh từng đăng quang Miss Vietnam Continents 2018 diễn ra tại Mỹ. Bên cạnh đó, Kỳ Anh còn kinh doanh bất động sản, tư vấn du học và ẩm thực.

Bạn trai "trộm tình" và tiền trong lợn đất của bạn gái
Gã thợ nhôm phá két sắt "cuỗm" 900 triệu đồng
Thợ sửa khoá đột nhập nhà khách, trộm cắp cả trăm triệu đồng
Thanh niên trộm Laptop của sếp mang đi bán rồi đến CQCA đầu thú
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động