Thứ bảy 20/04/2024 18:45

Jose Mourinho bất ngờ muốn “giải cứu” Eden Hazard

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
HLV Jose Mourinho kể từ khi chính thức nhận lời dẫn dắt AS Roma đang lên kế hoạch cải tổ lớn chưa từng có tại đội bóng này khi chuẩn bị đem về những ngôi sao lớn nhằm đưa đội bóng trở lại vị thế xưa.
Jose Mourinho bất ngờ muốn “giải cứu” Eden Hazard

Theo đó, chiến lược gia người Bồ muốn đem về sân Olimpico cậu học trò cũ là Eden Hazard, hiện đang chật vật với chấn thương tại Real Madrid.

Trong quá khứ, Mourinho và Hazard từng có giai đoạn làm việc cùng nhau tại Chelsea từ năm 2013 tới 2015.

Năm 2019, tiền vệ người Bỉ chuyển đến Real Madrid với mức giá kỷ lục 100 triệu euro. Tuy nhiên, anh đánh mất phong độ của mình tại Bernabeu khi gặp quá nhiều chấn thương và áp lực từ mức giá chuyển nhượng.

Trong suốt quãng thời gian 2 năm thi đấu tại Real Madrid, Hazard chỉ có vỏn vẹn 5 bàn thắng cùng 43 lần ra sân thi đấu cho Kền kền trắng.

Ban lãnh đạo của Real cũng không còn kiên nhẫn với tiền vệ người Bỉ và đang muốn thanh lý Hazard ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Chính vì thế, Jose Mourinho đang muốn tái hợp của cầu học trò của tại AS Roma, nếu có được sự phục vụ của Hazard, đội bóng thủ đô Italia chắc chắn sẽ là một thế lực đáng gờm tại Serie A mùa giải sau.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động