Thứ bảy 20/04/2024 15:21

Jeon Ji Hyun phủ nhận ly hôn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngôi sao hạng A của làng giải trí xứ Hàn bị đồn thổi đã "đường ai nấy đi" với chồng đại gia sau nhiều năm mặn nồng.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc xôn xao với thông tin nữ diễn viên hàng đầu của làng giải trí K-biz Jeon Ji Hyun đã ly hôn với chồng - doanh nhân tài năng Choi Jun Hyuk.

Jeon Ji Hyun phủ nhận ly hôn
Jeon Ji Jyun

Ngay sau khi thông tin này xuất hiện, các fans của "mợ chảnh" đã vô cùng hoang mang bởi lâu nay cuộc hôn nhân của Jeon Ji Hyun vẫn luôn là câu chuyện ngôn tình ngọt ngào trong mắt nhiều người.

Ngay sau đó, Culture Depot - công ty đại diện của Jeon Ji Jyun đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Đại diện công ty cho hay: "Chúng tôi muốn bày tỏ quan điểm của mình về những thông tin liên quan đến tin đồn ly hôn và ly thân của nữ diễn viên Jun Ji-hyun, được phát sóng trên Kênh Youtube của Viện nghiên cứu Garosero ngày hôm qua. Trước hết, chúng tôi nói rõ rằng những gì được đề cập trong chương trình phát sóng là không có căn cứ. Hiện tại, thông tin sai sự thật đang lan truyền bừa bãi trên mạng, và chúng tôi đã xác nhận rằng những tin đồn ác ý có chủ đích. Chúng tôi có kế hoạch thực hiện hành động pháp lý mạnh mẽ chống lại việc phát tán thông tin sai lệch thông qua các bài báo và bình luận khác với sự thật".

KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động