Thứ năm 25/04/2024 06:22

Italia gặp “rắc rối” trước thềm chung kết EURO 2020

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội tuyển Italia đã gặp phải vấn đề trước thềm trận chung kết EURO 2020 với đội tuyển Anh sắp tới khi có “rắc rối” liên quan đến ca Covid-19.
Italia gặp “rắc rối” trước thềm chung kết EURO 2020

Cụ thể, Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) đã thông báo về việc 3 nhân viên truyền thông làm việc tại trụ sở của đội tuyển Italia được xác định dương tính với Covid-19.

Trong đó, có 2 người nhiễm bệnh khi làm việc lại London ở trận bán kết EURO 2020 giữa Italia và Tây Ban Nha. Người còn lại được xác định dính bệnh ở trung tâm luyện tập của FIGC tại Coverciano, ngoại ô thành phố Florence.

Ngay sau khi nhận được thông tin, FIGC đã cho đóng cửa trung tâm luyện tập để các chuyên gia y tế tiến hành một số biện pháp dịch tễ khẩn cấp.

Bên cạnh đó, tất cả các nhân viên làm việc ở đây cũng như lãnh đạo, thành viên ban huấn luyện và các cầu thủ đều được xét nghiệm nhanh để đảm bảo không ai dính bệnh.

Cũng theo thông tin từ FIGC thì khả năng các thành viên ban huấn luyện và cầu thủ Italia nhiễm bệnh là rất thấp bởi tất cả đều đã tiêm vaccine Covid-19 trước đó.

Sự việc ảnh hưởng không nhỏ tới sự chuẩn bị của đội tuyển Italia trước trận đấu quan trọng nhất của họ với đội tuyển Anh sắp tới tại Wembley.

Trận chung kết EURO 2020 sẽ diễn ra vào lúc 2g00 sáng ngày 12-7 (giờ Việt Nam).

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động