Chủ nhật 19/05/2024 06:52

Interchef – Nâng tầm đầu bếp Việt

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH)- Trung tâm Đào tạo Ẩm thực Quốc tế Interchef cụm 3, Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội từ lâu đã là một cái tên quen thuộc với giới đầu bếp Việt Nam và cả quốc tể bởi sự chuyên nghiệp trong việc đào tạo những đầu bếp giỏi cho lĩnh vực ẩm thực – nhà hàng – khách sạn.

C:UsersAdministratorDesktop_MG_7742.JPG

Hiện nay, nhu cầu học tập để trở thành các đầu bếp chuyên nghiệp, những người chủ nhà hàng, khách sạn am hiểu chuyên môn ngày càng tăng, cộng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch và ẩm thực, Trung tâm Interchef đã không ngừng cải tiến, nâng cấp để tạo ra một vị thế nhất định bằng việc xây dựng thành công các khung chương trình, bài giảng, các kĩ năng thực hành tiêu chuẩn cao cho các chương trình đào tạo của mình cho các học viên. Tại đây, các học viên được học các khóa học về nghề bếp, làm bánh, pha chế và học mở quán dưới sự kiểm duyệt của Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn. Sau khi tốt nghiệp, những học viên đều có thể ứng tuyển vào các nhà hàng, khách sạn hoặc mở quán, mở cơ sở của riêng mình.

C:UsersAdministratorDesktopIMG_7095.JPG

Là một trung tâm đào tạo nghề, Interchef đã khiến cho nhiều bạn trẻ trở thành những đầu bếp giỏi, những người am hiểu chuyên môn bằng chính uy tín và chất lượng của mình. Trung tâm luôn đặt chất lượng giảng dạy và chất lượng đầu ra của học viên lên vị trí số 1. Những lí do khiến cho trung tâm Interchef ghi điểm trong con mắt của những người trong nghề là: Phương pháp đào tạo chú trọng thực hành 100%, chương trình đào tạo tiên tiến, ứng dụng cao vào thực tế; đội ngũ giảng viên trên 10 năm kinh nghiệm, nhiệt tình chia sẻ hướng dẫn học viên giúp học viên dễ dàng lĩnh hội được những kiến thức nâng cao năng lực làm nghề.; Phòng học được trang bị đầy đủ, trang thiết bị hiện đại, trong quá trình học, học viên được giao lưu ngoại khóa với các chuyên gia về ẩm thực. Ngoài ra, học viên còn tiết kiệm chi phí và thời gian với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khi tốt nghiệp, bằng cấp có giá trị trên toàn quốc và được chấp nhận tại thị trường nước ngoài.

Với những ưu thế trên, Trung tâm Interchef thu hút được 150% học viên đến đăng kí học hàng năm, bên cạnh đó, Trung tâm còn cung cấp loạt lao động - đầu bếp chất lượng cao cho thị trường trong nước và ngoài nước, trong đó 30% học viên xuất khẩu lao động dài hạn với các chế độ ưu đãi ưu việt tại thị trường Đông Nam Á, châu Á…Từ đó, để đáp ứng sự tin tưởng của học viên khắp cả nước, Trung tâm Interchef đã mạnh dạn mở thêm các chi nhánh tại các tỉnh Tây Bắc, Đông Bắc…

Tuy nhiên, không giới hạn những thành công của mình, chia sẻ với chúng tôi (PV), chị Nguyễn Thị Phương, Giám đốc Trung tâm Interchef cho biết: “Trung tâm Interchef không phải là trung tâm đào tạo nghề bếp đơn thuần. Chúng tôi hoạt động với tâm huyết được chia sẻ kinh nghiệm về ẩm thực với các anh chị học viên như đối với đồng nghiệp, với mong muốn thay đổi, cải thiện và góp phần phát triển nền ẩm thực phong phú, đa dạng của Việt Nam nói riêng và chắt lọc những tinh túy ẩm thực của các quốc gia khác nói chung”.

Những lời tâm sự của chị Phương cũng là mong mỏi của các thầy cô tại Trung tâm, họ đã truyền lửa cho các em học viên để các em lĩnh hội kiến thức nhưng đồng thời luôn nỗ lực tạo sân chơi bình đẳng cho các em để họ tự tin bước chân vào con đường cần nhiều tâm huyết và cố gắng này, từ đó đóng góp sức mình cho cộng đồng. Có thể khẳng định, họ chính là thế hệ xuất sắc tiếp nối truyền thống của lớp trước trong lĩnh vực ẩm thực đầy tinh tế và Trung tâm Interchef đã thành công khi cùng các tổ chức, doanh nghiệp, các hiệp hội trong nước và nước ngoài xây dựng một môi trường ẩm thực chuyên nghiệp và ngày càng phát triển.

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO ẨM THỰC QUỐC TẾ INTERCHEF

Địa chỉ: Cụm 3, Võ Chí Công, (ngã tư Võ Chí Công - Xuân La, trong khuôn viên Trung tâm Giáo dục Thường xuyên quận Tây Hồ) Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.

Phone: 098 3166 343 - 0433.955.999 - 0433.966.999

Gia Tuệ


Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động