Thứ bảy 27/04/2024 20:49

Inter Miami của Messi thảm bại trước Al Nassr

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Lionel Messi và các đồng đội tại Inter Miami đã kéo dài chuỗi trận không thắng trong các trận giao hữu trước mùa 2024 lên con số bốn sau một trận thua đậm trước Al-Nassr tại Riyadh.
Inter Miami của Messi thảm bại trước Al Nassr
Messi vào sân những phút cuối không thể giúp Inter Miami có được bàn thắng danh dự. (Ảnh Getty)

Trận đấu tại Saudi Arabia vào đêm qua đã chứng kiến sự vắng mặt của Cristiano Ronaldo do chấn thương, trong khi HLV Tata Martino của Inter Miami đã quyết định để Lionel Messi ngồi trên băng ghế dự bị

Trước Al-Nassr, cựu HLV Barcelona đã sắp xếp ba huyền thoại của đội bóng xứ Catalan là Busquets, Alba và Suarez đá chính. Mặc dù tung ra sân một đội hình chất lượng, Inter Miami không thể chống lại sức mạnh áp đảo của Al-Nassr.

Chỉ sau ba phút sau khi bóng lăn, đội bóng Mỹ đã phải nhận bàn thua từ pha lập công của Otavio. Thảm họa tiếp tục đến khi Inter Miami để thủng lưới thêm hai bàn trong các phút thứ 10 và 12, do các pha dứt điểm của Talisca và một siêu phẩm từ sân nhà của Laporte.

Mặc dù đã nỗ lực không ngừng sau khi phải chịu ba cú sốc liên tiếp trong 12 phút đầu, Inter Miami không thể ghi bàn rút ngắn tỷ số trong hiệp 1. Phía Al-Nassr, đội bóng ở Saudi Arabia cũng không thể thêm bàn thắng trong 45 phút đầu tiên, lợi thế 2-0 tạm nghiêng về đội chủ nhà.

Sang đến hiệp 2, Inter Miami đẩy cao đội hình tấn công để tìm kiếm bàn gỡ. Trong bối cảnh khó khăn trong việc ghi bàn, đội bóng Mỹ lại để thủng lưới lần thứ tư sau cú đá penalty thành công của Talisca ở phút thứ 51.

Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn với Inter Miami khi họ phải nhận thêm hai bàn thua ở các phút 68 (Maran ghi bàn) và 73 (Talisca hoàn tất cú đúp).

Sau khi bị dẫn 0-6 và thế trận dường như đã an bài, HLV Tata Martino tung Messi vào sân ở phút 83 thay thế Campana. Mặc dù El Pulga xuất hiện, nhưng tiền đạo người Argentina không thể giúp đội nhà ghi bàn danh dự, qua đó chấp nhận thất bại thảm bại với tỉ số 0-6.

Thất bại trước Al-Nassr là trận thứ tư liên tiếp không thắng của Inter Miami trong chuyến du đấu trước mùa 2024 (thua 3, hòa 1). Sau thất bại gây sốc này, Messi và các đồng đội sẽ đến Hồng Kông để đối đầu với đội hình các ngôi sao Hồng Kông trong một trận giao hữu vào ngày 4/2.

Iran nhọc nhằn tiến vào tứ kết Asian Cup 2023 Iran nhọc nhằn tiến vào tứ kết Asian Cup 2023

Tiền đạo Mehdi Taremi của FC Porto đã suýt chút nữa trở thành "tội đồ" nếu đội tuyển Iran không thể vượt qua đối thủ ...

Liverrpool đè bẹp Chelsea để vững vàng ngôi đầu Premier League Liverrpool đè bẹp Chelsea để vững vàng ngôi đầu Premier League

Liverpool đã có chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Chelsea ở vòng 22 Premier League, dù thiếu vắng Mohamed Salah. Với kết quả này, thầy ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động