Thứ sáu 19/04/2024 18:51

(Infogaphic): Thống kê “khủng” của Quả bóng vàng 2019

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau một năm thành công, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã xuất sắc vượt qua hai đồng đội ở tuyển Việt Nam là Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Trọng Hoàng để nâng cao Quả bóng vàng Việt Nam 2019.

Đêm gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019 diễn ra tối 26-5 với giải thưởng cao quý nhất dành cho tiền vệ Đỗ Hùng Dũng (CLB Hà Nội). Vượt qua chính người đàn em Nguyễn Quang Hải, cùng những đối thủ nặng ký như Nguyễn Văn Quyết, Trọng Hoàng, Đoàn Văn Hậu, cầu thủ Đỗ Hùng Dũng đã chính thức giành danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2019.

Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho màn trình diễn ấn tượng, ổn định suốt năm qua của Hùng Dũng ở cả CLB cũng như các cấp độ đội tuyển.

Chia sẻ về việc nhận được giải thưởng cao quý nhất của bóng đá Việt Nam năm 2019, Hùng Dũng nói: “Tôi cảm thấy vui và hạnh phúc với chiến thắng này. Đây là một sự ghi nhận lớn lao mà các nhà báo thể thao, người hâm mộ dành cho tôi”.

Quả bóng vàng 2019 cũng không quên gửi lời cảm ơn tới sự giúp sức của tập thể CLB Hà Nội cũng như các đồng đội ở ĐTQG để anh có thể đạt được danh hiệu này.

Cũng tạo gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019, người đạt danh hiệu Quả bóng Vàng cho nữ, cầu thủ Huỳnh Như cho biết, năm 2019 là một năm kỳ tích của bóng đá nữ Việt Nam khi giành được sự quan tâm, những tình cảm của rất nhiều người hâm mộ, những thứ mà trước giờ bóng đá nữ không có được. “Đó là tình cảm trân quý và là động lực để các cầu thủ nữ cố gắng trong màu áo CLB và ĐTQG” - Huỳnh Như chia sẻ.

infogaphic thong ke khung cua qua bong vang 2019
Thanh Tuấn
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động