Thứ ba 21/05/2024 19:58

Hồng Diễm "lột xác" với vai "người thứ ba" trong phim mới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Phim truyền hình mới "Trạm cứu hộ trái tim" có Hồng Diễm đóng sẽ lên sóng sau khi "Chúng ta của 8 năm sau" kết thúc. Đáng chú ý, tạo hình xinh đẹp, trẻ trung của nữ diễn viên trong phim khiến khán giả không tiếc lời khen ngợi.
Hồng Diễm
Tạo hình trẻ trung của Hồng Diễm trong "Trạm cứu hộ trái tim". Ảnh: Đoàn làm phim

Trong phim "Trạm cứu hộ trái tim", nhân vật của Hồng Diễm vướng vào chuyện tình cảm "tay ba" với nhân vật của Quang Sự và Lương Thu Trang. Theo những hình ảnh đã công bố của phim, nhân vật nam chính có những phân cảnh tình cảm với cả hai người phụ nữ. Có vẻ nhân vật của Quang Sự và nhân vật của Lương Thu Trang là một cặp vợ chồng đã có một cậu con trai. Còn nhân vật của Hồng Diễm là người thứ ba. Tuy nhiên, ê-kíp phim chưa công bố chính thức về các vai diễn của phim.

Đây là dự án đầu tiên Quang Sự hợp tác cùng hai mỹ nhân màn ảnh Hồng Diễm và Lương Thu Trang. Quanh Sự chia sẻ: "Quang Sự cộng tác với Lương Thu Trang và chị Hồng Diễm trong một dự án phim có tên tạm thời là "Trạm cứu hộ trái tim", hứa hẹn bùng nổ vào năm 2024". Lương Thu Trang cũng úp mở rằng: "Phim sẽ đầy drama khi lên sóng vào thời gian tới".

Hồng Diễm
Lương Thu Trang và Quang Sự được dự đoán đóng vai vợ chồng. Ảnh: Đoàn làm phim

Hồng Diễm cho biết cô khá áp lực khi tái xuất trong "Trạm cứu hộ trái tim". "Diễm hơi lo lắng vì không biết khi phim lên sóng, phản hồi của khán giả sẽ như thế nào. Diễm sợ cảm giác nhiều khán giả nói là khi nhìn thấy Hồng Diễm thì lại nhìn thấy hình ảnh một người phụ nữ thế này thế kia. Giờ phim chưa lên sóng Diễm rất lo lắng", Hồng Diễm bày tỏ.

Đáng chú ý, tạo hình trẻ trung của Hồng Diễm trong phim mới nhận được cơn mưa lời khen của khán giả. Trước đó, cô cũng gây sốt khi xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp trong chương trình "Gặp gỡ diễn viên truyền hình" dịp Tết Giáp Thìn 2024 vừa qua.

Hồng Diễm
Sinh năm 1983 nhưng Hồng Diễm vẫn là lựa chọn phù hợp cho những vai diễn trẻ trung. Ảnh: VTV

"Trạm cứu hộ trái tim" dự kiến được phát sóng vào tháng 3/2024. Ngoài Hồng Diễm, Quang Sự và Lương Thu Trang, dự án phim "Trạm cứu hộ trái tim" còn có sự tham gia diễn xuất của NSƯT Mỹ Uyên, Thúy Diễm, Trương Thanh Long,...

Hồng Diễm sinh năm 1983, trong gia đình không có ai làm nghệ thuật. Trước khi gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực diễn xuất, Hồng Diễm từng là một trong những người mẫu đầu tiên của công ty Elite Việt Nam của cặp chị em siêu mẫu nổi tiếng Thúy Hằng, Thúy Hạnh.

Sở hữu gương mặt khả ái, Hồng Diễm từng lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu Ngọc trai phương Đông 2004. Nữ diễn viên cũng là gương mặt người mẫu được yêu thích nhất Elite Việt Nam, được nhiều nhãn hàng và nhà thiết kế săn đón.

Sau này, Hồng Diễm thử sức với vai trò MC trong nhiều chương trình như: Sảng khoái cùng Seagame, Phong cách sống, Tôi yêu Việt Nam, Con đường doanh nhân, Góc Hàn Quốc,…

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng giọng nói truyền cảm, Hồng Diễm bước vào lĩnh vực phim ảnh và gặt hái nhiều thành công. Cô liên tục được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" các vai diễn ấn tượng, là những người phụ nữ tốt bụng, ấm áp nhưng chuyện tình cảm gặp nhiều trắc trở.

Cô từng đóng các phim như: “Chàng trai đa cảm”, “Cầu vồng tình yêu”, “Mátxcơva - Mùa thay lá”, "Hướng dương ngược nắng", "Hoa hồng trên ngực trái", "Hành trình công lý",...

Với vai diễn Châu trong "Hướng dương ngược nắng", Hồng Diễm được trao giải Diễn viên nữ ấn tượng VTV Awards 2021, vai diễn Khuê trong "Hoa hồng trên ngực trái" cũng mang về cho cô giải Diễn viên nữ ấn tượng VTV Awards 2020,...

Vì sao phim của Hồng Diễm, Việt Anh, Thu Quỳnh vừa lên sóng đã gây sốt? Vì sao phim của Hồng Diễm, Việt Anh, Thu Quỳnh vừa lên sóng đã gây sốt?
"Nàng thơ" của Sơn Tùng trở thành "tình địch" của Hồng Diễm
Hồng Diễm - từ người mẫu trở thành mỹ nhân tài năng của màn ảnh Việt Hồng Diễm - từ người mẫu trở thành mỹ nhân tài năng của màn ảnh Việt
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động