Thứ hai 20/05/2024 02:24

Hôn nhân của Danh và Trâm Anh đang "nước sôi nửa bỏng" mà các thành viên "Gia đình mình vui bất thình lình" đã ai về nhà nấy

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình" đang ở giai đoạn căng thẳng nhất từ trước đến nay khi cặp đôi Danh - Trâm Anh quyết định “đường ai nấy đi”. Có điều đang trong giai đoạn “nước sôi lửa bỏng” mà các thành viên của gia đình ông Toại lại "ai về nhà nấy" khiến khán giả bất ngờ.
"Gia đình mình vui bất thình lình" đóng máy
Phim "Gia đình mình vui bất thình lình" nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Ảnh: Facebook nhân vật

Thực chất, việc các thành viên trong “Gia đình mình vui bất thình lình” ai về nhà nấy là do các diễn viên đã chính thức hết vai. Bộ phim đã đóng máy sau hành trình gần 8 tháng ghi hình với nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Diễn viên Lan Phương (vai Ngọc Hà) chia sẻ: "Tạm biệt con ngõ nhỏ dẫn vào nhà bố Toại, mẹ Cúc. Hành trình 8 tháng đã khép lại với đủ các cung bậc cảm xúc, đủ những trải nghiệm để hiểu thêm về bản thân mình và thế giới xung quanh, quan trọng nhất là đủ cho Hà trưởng thành, vững vàng và mạnh mẽ hơn. Cảm ơn tất cả những người đã tham gia vào hành trình này cùng Phương. Trân trọng và biết ơn tất cả".

Thấy “con dâu thứ hai” chia sẻ như vậy, NSND Bùi Bài Bình (trong vai ông Toại) khen "nàng dâu": "Một diễn viên lúc nào cũng diễn hết mình".

Nam diễn viên Quang Sự cũng chia sẻ: "Đây là dự án kéo dài nhất của cá nhân Quang Sự cho đến thời điểm này. Trải qua cái mùa đông lạnh buốt, mùa nồm ẩm khó chịu, mùa nắng nóng đỉnh điểm... và cuối cùng chúng tôi cũng đã cùng nhau về đích...".

Quang Sự cũng không quên gửi lời cảm ơn đến ê-kíp, đồng nghiệp và khán giả đã đồng hành cùng anh thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh bộ phim với anh là một trải nghiệm đáng quý.

“Trai út” Thanh Sơn cũng không khỏi xúc động. Anh viết trên trang cá nhân: "Vẫn nhớ vào tháng 11 năm ngoái mình nhận được lời mời làm phim từ hai anh và với tiêu chí làm phim dưới 30 tập, mình đã rất hứng thú khi biết bộ phim dài 24 tập và rồi... Sau 8 tháng lao động và cống hiến say sưa, cuối cùng "Gia đình mình vui bất thình lình" đã về đích với hơn 50 tập phim. Xin được chân thành cảm ơn mọi cố gắng của tất cả ê-kíp sản xuất, đạo diễn, quay phim, ánh sáng, âm thanh, phục trang, make up... vì đã cùng với ê-kíp diễn viên vượt rất nhiều những khó khăn, áp lực từ đông sang hè để hoàn thành bộ phim này".

Diễn viên Khả Ngân cũng gửi lời tạm biệt bộ phim một cách ngắn gọn: "Trân trọng và cảm ơn!".

"Gia đình mình vui bất thình lình" đóng máy
Các diễn viên tham gia tiệc đóng máy phim

Như vậy, sau khoảng thời gian gắn bó, các diễn viên đã chính thức chia tay đoàn làm phim. Ai cũng có những kỷ niệm đáng nhớ cho riêng mình khi tham gia bộ phim về đề tài gia đình ý nghĩa. Ngay từ khi lên sóng, phim đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả nhờ kịch bản gần gũi, cùng diễn xuất tốt của dàn diễn viên. Tuy cũng có thời điểm, một số tình tiết, nhân vật bị "chê" vì vô lý nhưng sau đó, phim và nhân vật đã lấy lại phong độ. "Gia đình mình vui bất thình lình" cũng là bộ phim luôn giữ được mức rating cao, ổn định so với các phim chiếu cùng thời điểm.

"Gia đình mình vui bất thình lình" đóng máy
Cặp đôi Thanh Sơn - Khả Ngân nhí nhảnh trong tiệc đóng máy

Hiện tại, phim đã phát sóng được 41 tập. Cặp đôi Danh và Trâm Anh quyết định chia tay. Tuy nhiên, vì sợ chuyện này ảnh hưởng đến tâm lý của bố mẹ nên cặp đôi bàn với nhau sẽ "đóng kịch", lấy lý do mẹ Trâm Anh đi công tác lâu dài để cô về nhà mẹ đẻ. Còn Danh thuê nhà ở ngoài.

Theo đoạn giới thiệu tập 42, ông Toại và bà Cúc khi trông hàng cho vợ chồng con cả đã phát hiện kẻ lạ đột nhập vào cửa hàng nhà bên cạnh để trộm tiền. Với bản tính là người chuyên xử lý các chuyện không hay của tổ dân phố, chắc chắn ông Toại sẽ có màn cứu nguy cho hàng xóm, đưa kẻ trộm tiền vào tù. Khán giả cho rằng rất có thể tên trộm này chính là người ăn cắp số tiền của cửa hàng nhà con cả, đúng hôm ông trông hộ nhưng bận đi hòa giải dẫn đến bị trộm tiền.

Về phần Phương, đồng nghiệp của chồng gọi điện thông báo Công đã nghỉ việc khiến cô bất ngờ. Có lẽ, sau cuộc điện thoại ấy, hai vợ chồng Công - Phương sẽ có cuộc trò chuyện với nhau để tìm ra phương án tốt nhất.

Còn Danh đứng từ xa nhìn vợ trở về nhà mẹ đẻ. Dù rất yêu Trâm Anh nhưng Danh không có được sự bao dung để có thể quên đi quá khứ của vợ, dẫn đến hai người phải chia tay. Có điều, khán giả hy vọng phim sẽ có tình tiết cao trào giúp cặp đôi nhận ra sự quan trọng của đối phương và trở về bên nhau.

"Gia đình mình vui bất thình lình" đóng máy
Bức tường khoảng cách của Danh và Trâm Anh ngày càng lớn khiến cả hai khó hóa giải được những khúc mắc trong lòng
Lộ quá khứ bị Lộ quá khứ bị "bóc mẽ", cặp đôi Danh - Trâm Anh "đường ai nấy đi"?
Gia đình mình vui bất thình lình tập 39: Danh say bí tỉ, về cà khịa, xúc phạm vợ Gia đình mình vui bất thình lình tập 39: Danh say bí tỉ, về cà khịa, xúc phạm vợ
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động