Thứ tư 24/04/2024 09:39

Hoàng Xuân Vinh dừng bước tại vòng loại 10m súng ngắn hơi

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã không thể bảo vệ thành công tấm huy chương Vàng 10m súng ngắn hơi Olympic khi dừng bước ở vòng loại.
Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã thi đấu không tốt ở vòng loại.
Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã thi đấu không tốt ở vòng loại.

Theo đó, trưa nay (24-7), xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã bước vào thi đấu ở vòng loại nội dung 10 mét súng hơi tại Olympic Tokyo 2020.

Đây được coi là nội dung sở trường của vận động viên 47 tuổi này và anh hiện đang là đương kim vô địch với tấm huy chương Vàng tại Olympic Rio 2016.

Tuy nhiên, Hoàng Xuân Vinh đã thi đấu không tốt. Sau 60 phút bắn, xạ thủ Việt Nam đạt tổng điểm 573 và chỉ xếp hạng 22 chung cuộc trong tổng số 36 vận động viên thi đấu vòng loại.

Như vậy là xạ thủ người Việt Nam đã không thể bảo vệ thành công tấm huy chương Vàng Olympic ở nội dung 10m súng ngắn hơi.

Trong khi đó, Felipe Almeida Wu, người giành được tấm huy chương Bạc tại Olympic Rio 2016, cũng thi đấu thất vọng và dừng bước ở vòng loại. Thậm chí, xạ thủ người Brazil chỉ xếp hạng 32/36 chung cuộc khi chỉ đạt 566 điểm.

Chiến thắng vòng đấu loại đã thuộc về xạ thủ Ấn Độ - Saurabh Chaudhary, người đã ghi được 586 điểm sau 60 phát súng.

Top 8 xạ thủ ở vòng loại sẽ góp mặt ở vòng chung kết để cạnh tranh huy chương nội dung này, điểm số thấp nhất ở để vào vòng trong là 578.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động