Thứ sáu 29/03/2024 18:21

"Hoàng tử Long Biên" ngầu thế nào mà sáng nhất Rap Việt tập 2, được các HLV tung cơn mưa nón vàng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tối 3/6, tập 2 Rap Việt mùa 3 lên sóng, được khán giả đánh giá ấn tượng hơn tập 1. Đặc biệt là sự xuất hiện của “hoàng tử Long Biên" 24k.Right, thí sinh mà MC Trấn Thành gọi là "chiến binh khủng" và xem đó là thách thức lớn với dàn HLV lẫn giám khảo.
“Hoàng tử Long Biên" 24k.Right là thí sinh "khủng long" của Rap Việt mùa 3

24k.Right cho biết: "Rap Việt là một cơ hội rất lớn cho tất cả các bạn rapper có thể thử sức mình với một hành trình mang tính chuyên nghiệp, dù đầy thử thách nhưng cũng sẽ mang đến những phần thưởng xứng đáng. Mình chọn Rap Việt mùa 3 như một chất xúc tác để âm nhạc và hình ảnh của mình có thể chạm đến được nhiều người hơn".

Đáng chú ý, khi vừa mới bước ra sân khấu gửi lời chào, thí sinh này đã nhận ngay chiếc nón vàng đầu tiên của HLV BigDaddy khiến cả trường quay “sốc” toàn tập. HLV BigDaddy tuyên bố: "Cần gì phải nghe đâu, lạ gì!" và nói thêm: "Mặc dù em không còn nón vàng nữa nhưng em muốn làm mẫu cho 3 vị HLV còn lại biết ném ở đâu cho chuẩn". Trước đó, Big Daddy đã dùng đến nón vàng ở tập 1.

Với phong cách trình diễn đầy tự tin, rap rất hay, rõ lời, từ những giây đầu tiên 24k.Right cất giọng rap bài “Bao giờ lấy vợ”, các HLV B Ray, Andree Right Hand, Thái VG đã đứng ngồi không yên và đạp cần chọn ngay.

Tiếp đến là cơn mưa nón vàng liên tục được các HLV ném lên khiến không khí trường quay thật sự bùng nổ. Phần trình diễn của 24k.Right đã khiến cả dàn HLV, giám khảo và MC Trấn Thành phải bước xuống sân khấu nhún nhảy theo giai điệu. Khán giả cũng cổ vũ cuồng nhiệt phía dưới khán đài.

Kết thúc tiết mục của mình, 24k.Right đem về 4 chọn từ 4 vị HLV, 4 nón vàng trong đó nón của BigDaddy không còn hiệu lực và 99% lượt bình chọn từ khán giả.

Phần nhận xét, các vị HLV liên tục dành những lời có cánh. BigDaddy sôi nổi: "Anh em mình đã từng trò chuyện với nhau rằng một ngày nào đấy sẽ làm cho Long Biên này tự hào, và ngày hôm nay anh nghĩ là quận Long Biên sáng nhất Hà Nội!".

HLV Thái VG thì từ tốn hơn, anh thuyết phục đàn em bằng sự chân thành: "Anh biết là anh không rành tiếng Việt cho lắm, nhưng anh cảm thấy phong cách của em, mọi thứ ở em sẽ hợp với anh. Và vì em anh sẽ cố gắng học tiếng Việt tốt hơn".

B Ray cũng khao khát có “chiến binh khủng long” về đội”. “Anh cảm thấy có một điều ở em mà mọi người đã bỏ lỡ mất, đó là việc em chính là 1 lyrical rapper. Qua phần trình diễn vừa rồi, cái storytelling (nghệ thuật kể chuyện nhằm thu hút người nghe) của em rất hay và em phát triển nó rất hợp lý, nên anh nghĩ khi em về đội của anh, chúng ta có thể làm ra rất nhiều bài hit!".

Còn HLV Andree Right Hand khiến cả khán phòng "choáng" với hành động tháo chiếc vòng nạm đá trên cổ tay mình để đeo lên tay của thí sinh mình yêu thích, nói: "Anh thấy là cổ tay này của em vẫn còn trống", đồng thời tuyên bố tặng “hoàng tử Long Biên” chiếc vòng này.

Giám khảo JustaTee thấy vậy liền chia sẻ: "Right ơi, anh chơi với Andree từ những ngày còn là thiếu niên, anh chưa bao giờ nhận được một cái gì từ anh ấy, đây là điều mà lần đầu tiên anh được diện kiến nên em hãy xem là điều đặc biệt dành cho em vào buổi tối ngày hôm nay nhé!".

Trước những tình cảm yêu thương cùng lời thuyết phục đầy "sóng gió" của 4 HLV, 24k.Right cho rằng: "Như cái tên của em, em thích những thứ chân thật và lấp lánh ạ". Chớp lấy keyword "chân thật và lấp lánh" này, Andree Right Hand tự tin mình là người sở hữu nhiều thứ "lấp lánh" nhất mà thí sinh mong muốn.

Tuy nhiên khi giám khảo yêu cầu 24k.Right đưa ra lựa chọn 1 trong 2 giữa chân thật và lấp lánh. Thì 24k.Right chọn "chân thật". Các giám khảo từ đó cũng dễ dàng đưa ra lời khuyên.

Với Karik, anh chọn HLV Thái VG và B Ray là người phù hợp với 24k.Right. JustaTee chọn ngồi trên ghế của HLV B Ray như một lời ủng hộ. Suboi có phần nghiêng về HLV Andree Right Hand.

Tuy nhiên, MC Trấn Thành "nhắc nhẹ" các HLV và 3 giám khảo rằng thí sinh nhận về 3 chiếc nón vàng, đồng nghĩa với việc quyết định về đội ai sẽ nằm trong tay 24k.Right. Theo luật, thí sinh nhận được 3 nón vàng, theo luật chơi của chương trình, quyền quyết định về đội nào sẽ thuộc về thí sinh.

24k.Right tiến đến vị trí từng HVL và cuối cùng "chốt đơn" về với đội HLV B Ray bởi theo anh, nam HLV chính là thần tượng của mình.

"Từ khi mình bắt đầu rap, mình đã nghe rất nhiều nhạc của các anh lớn và cả anh B Ray. Phần lời rap của mình cũng ảnh hưởng nhiều từ anh B Ray, nên mình quyết định chọn idol thời trẻ của mình, đó chính là anh B Ray", "hoàng tử Long Biên" chia sẻ.

Cuối cùng, 24k.Right đã chọn về với đội của B Ray

"Hoàng tử Long Biên" 24k.Right có thế mạnh chơi nhạc Trap, từng là gương mặt vào đến vòng chung kết King of Rap 2020. Cũng trong năm này, anh là một trong ba nghệ sĩ Việt Nam ký hợp đồng với hãng ghi âm Def Jam Recordings - đơn vị quản lý của nhiều ngôi sao thế giới: Rihanna, Jennifer Lopez, Ne-Yo,…

Một số sản phâm âm nhạc của anh phải kể đến như: Ngủ trong phòng thu, Đừng nổi cáu với anh, Em tên gì, 24K, K-ATM, Đêm nay,…

Rap Việt mùa 3 Rap Việt mùa 3 "thay máu"

Chương trình ăn khách Rap Việt sẽ chính thức lên sóng trong thời gian tới. Điểm nhấn của chương trình này mùa 3 chính là ...

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động