Thứ sáu 19/04/2024 16:34

Hoàng Thùy: Khi danh hiệu không “che chắn” được liên hoàn "phốt thái độ”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hết bị người cùng nghề tố cáo, Á hậu Hoàng Thùy lại bị nhiếp ảnh gia Milor Trần – người đã gắn bó với cô từ những ngày “lơ mơ” vào nghề “cạch mặt”. Vì đâu, một người đã vất vả khẳng định mình như Hoàng Thùy, thi hết cuộc thi này đến cuộc thi khác, lại không mấy khi làm khán giả cảm thấy hài lòng về thái độ?

Thái độ “lồi lõm” với đồng nghiệp?

Livestream trên trang cá nhân gần đây, người mẫu Thùy Dương cosplay nhân vật Nanno trong Cô gái đến từ hư vô, kể lại câu chuyện từng bị một á hậu chơi xấu trong hậu trường thời trang. Cô tiết lộ trong lúc đang thay đồ tại một lối đi rất hẹp, cô nghe giọng la rất lớn từ một Á hậu: "Cái túi Chanel, cái túi Chanel của em đâu". Theo lời nàng mẫu 31 tuổi, Á hậu này la lối om sòm, bước đi hầm hố, thậm chí dùng tay đẩy mạnh khiến cô "dính chặt vào tường" trong lúc cô chỉ mặc độc một chiếc quần vì đang thay đồ.

Không chỉ đích danh ai nhưng sau chia sẻ của Thùy Dương, Hoàng Thùy bị netizen réo tên. Theo câu chuyện khán giả lan truyền, trước giờ diễn một show thuộc khuôn khổ Vietnam International Facebook Week, Hoàng Thùy làm ầm ĩ, la hét khi cho rằng ai đó đã trộm túi Chanel của cô. Hoàng Thùy sau đó phát hiện chiếc túi ở gần một đồng nghiệp, tạm gọi là A và cho rằng A có ý đồ ăn trộm. Sau đó, một người mẫu khác đã đứng ra bảo vệ A. Đôi bên được cho là suýt xảy ra xô xát nếu không có đạo diễn chương trình ngăn cản kịp thời.

Tuy nhiên, sự thật không có ai "chôm" chiếc túi Chanel của cô Á hậu. Chỉ là do thấy khu vực cánh gà lộn xộn, nhân viên hậu trường đã sắp xếp lại đồ đạc cho gọn gàng.

Từ lúc bắt đầu tham gia Tìm kiếm người mẫu Việt Nam (Vietnam’s Next Top Model) Hoàng Thùy khi đó mới chỉ là cô sinh viên kiến trúc đã không ít lần khiến bạn cùng tham gia chương trình cảm thấy khó chịu vì thái độ. Từ đó đến nay, Hoàng Thùy trưởng thành nhiều trong nghề, thậm chí tham gia nhiều show truyền hình, tham gia cả Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành ngôi vị Á hậu, thậm chí còn là đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, nhưng lùm xùm thái độ của cô chưa bao giờ dứt.

Có lần, chuyên gia trang điểm Nam Trung từng lấp lửng chuyện cho đi mà không cần nhận lại từ cô gái ấy. "Gió tầng nào mây tầng đó, người ta chọn tính cách của bản thân làm sao thì vẫn có những người thích như vậy. Ai không thích thì next, đi luồng khác cho nhanh", anh nói. Ngay lập tức mọi nghi vẫn dồn vào Hoàng Thùy, nhưng cô tiếp tục im lặng không trả lời.

Hoàng Thùy: Khi danh hiệu không “che chắn” được liên hoàn
Hoàng Thùy dính liên hoàn "phốt" thái độ đến mức cả người từng cộng tác lâu năm tuyên bố cạch mặt. Ảnh tư liệu

Đến cả người cộng tác lâu năm tuyên bố “cạch mặt”

Mới đây nhất, nhiếp ảnh gia Milor Trần đã gây xôn xao mạng xã hội khi nêu đích danh đồng thời tuyên bố cạch mặt Á hậu Hoàng Thùy từ nay về sau.

Nếu ai từng theo dõi Hoàng Thùy từ thời điểm cô mới chân ướt chân ráo bước vào nghề thông qua cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011 thì sẽ nhận ra Milor Trần đã chụp người đẹp này ở một số vòng thi. Anh Milor từng đánh giá Hoàng Thùy là một cô gái có gương mặt vô cùng cá tính, phần trình diễn không có gì để góp ý vì cô đã làm quá xuất sắc.

Sau cuộc thi, Milor Trần vẫn nhiệt tình hỗ trợ Hoàng Thùy trong các dự án mà cô tham gia, đặc biệt khi Á hậu Hoàn vũ Việt Nam làm HLV tại The Face Vietnam 2017 & Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020 cũng nhận về nhiều lời khen có cánh từ anh Milor.

Milor Trần từng chia sẻ: Từ những ngày đầu tiên Thùy đăng quang (Vietnam's Next Top Model - PV), tôi và 1 nhà thiết kế đã luôn muốn cố gắng giúp đỡ bạn ấy vì thật sự, chúng tôi hiểu được rằng người mẫu sống được với nghề rất là khó. Đã vậy, lúc ấy hình tượng của Thùy là một người mẫu high fashion thì việc được khách hàng đón nhận là 1 việc cực kỳ khó.

Nhưng chính anh sau đó cũng tiếc vì cách hành xử không khéo léo của Hoàng Thùy – đó là lí do nhiếp ảnh gia ngừng hỗ trợ người mẫu Á hậu. “Tôi vẫn luôn khen Thùy trên phương diện công việc vì tôi là 1 trong những người theo dõi bạn ấy từ những ngày đầu tiên. Tôi thấy được sự cố gắng và quyết tâm của Thùy, đó là điều không thể phủ nhận, tiếc là cách cư xử của Thùy không khéo léo như tôi nghĩ” – Milor Trần nói.

Phía Hoàng Thùy, cô từng khẳng định bản thân thường xuyên nghe được thông tin mình không được lòng các bạn người mẫu khác. Và lời giải thích của cô là: " Tính cách của Thùy thường ít nói. Mọi người cảm thấy khó tiếp xúc vì bản thân Thùy cũng tạo cho mọi người khoảng cách. Có rất nhiều lần Thùy bị hiểu lầm trong từng câu nói, hành động của mình, dẫn đến việc các đồng nghiệp có cái nhìn khác về bản thân. Từ đó, Thùy co lại, không cởi mở nữa".

Nhưng có lẽ, bị một, hai người nói là chuyện bình thường, bị rất nhiều người và chính cả các chuyên gia đã hỗ trợ mình gọi thẳng tên, thì Hoàng Thùy phải chăng cần xem lại. Biết đâu vì lẽ đó, mà dù cố gắng rất nhiều, thậm chí cả nỗ lực có danh hiệu ở nhiều lĩnh vực, Hoàng Thùy vẫn không mấy khi được lòng công chúng.

Hoàng Thùy là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt top 100 mỹ nhân đẹp nhất showbiz thế giới Hoàng Thùy là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt top 100 mỹ nhân đẹp nhất showbiz thế giới

Mới đây, trang tin tức giải trí Starmometer của Philippines công bố top 100 mỹ nhân showbiz đẹp nhất thế giới năm 2020. Theo đó, ...

Người đẹp Nam Phi đăng quang Miss Universe 2019, Hoàng Thùy dừng chân ở Top 20 Người đẹp Nam Phi đăng quang Miss Universe 2019, Hoàng Thùy dừng chân ở Top 20

Ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Miss Universe 2019 (Hoa hậu Hoàn vũ 2019) đã thuộc về người đẹp tới từ Nam Phi - ...

Gánh nặng “dồn” lên vai Hoàng Thùy và Thùy Linh? Gánh nặng “dồn” lên vai Hoàng Thùy và Thùy Linh?

Gần như 4/6 cuộc thi nhan sắc được xếp hạng thế giới năm 2019 đã diễn ra. Các đại diện Việt Nam tại đấu trường ...

Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2019: Điểm mạnh nào của Hoàng Thùy nếu dự thi? Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2019: Điểm mạnh nào của Hoàng Thùy nếu dự thi?

Dù cả Hoàng Thùy và BTC Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đều đã đính chính lại thông tin cho rằng cô chưa phải là ...

Nam Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động