Thứ sáu 19/04/2024 18:47

Hoàng Thị Duyên thất bại đáng tiếc tại chung kết cử tạ Olympic

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Vận động viên Hoàng Thị Duyên đã kết thúc phần thi chung kết cử tạ hạng cân 59kg của nữ với kết quả không được như mong muốn và hết cơ hội giành huy chương.
Hoàng Thị Duyên thất bại đáng tiếc tại chung kết cử tạ Olympic

Theo đó, vào chiều nay (27-7), Hoàng Thị Duyên bước vào tranh tài phần thi chung kết hạng cân 59kg của nữ.

Với thành tích trước đó đang xếp thứ 3 trong 14 vận động viên, đô cử của Việt Nam đang là niềm hy vọng rất lớn của thể thao Việt Nam tại Olympic năm nay.

Bước vào phần thi cử giật, ban huấn luyện đã đăng ký cho Hoàng Thị Duyên mức 95kg, dù đã thực hiện thành công nhưng sau đó vận động viên Việt Nam đã bị 1 trọng tài bắt lỗi và đánh trượt.

Ở lần cử thứ 2, Hoàng Thị Duyên hoàn thành xuất sắc mức 95kg trước đó. Tuy nhiên sang đến lần cử thứ 3, lần này mức tạ được nâng lên 98kg và đô cử của Việt Nam đã không thành công.

Qua đó kết thúc phần thi cử giật ở mức tạ 95kg xếp ở vị trí thứ đứng thứ 5, người đứng đầu trong phần thi này là Kuo Hsing-Chun (Đài Bắc Trung Hoa) với mức tạ là 103kg.

Kêt quả chung cuộc của nội dung cử tạ hạng 59kg của nữ tại Olympic.
Kêt quả chung cuộc của nội dung cử tạ hạng 59kg của nữ tại Olympic Tokyo.

Sang đến phần thi cử đẩy, Hoàng Thị Duyên đăng ký mức khởi điểm là 113kg và cô đã thực hiện thành công.

Ở lần cử đẩy thứ 2, đô cử người Việt Nam nâng mức tạ lên 118kg nhưng đã thay đổi ở phút chót để lên thành 119kg. Nhưng sau đó Hoàng Thị Duyên lại không thành công.

Bước vào lần cử đẩy cuối cùng, vận động viên sinh năm 1996 tiếp tục giữ nguyên mức tạ tuy nhiên vẫn không thể thành công dù đã nâng được tạ lên.

Như vậy, Hoàng Thị Duyên kết thúc phần thi cử đẩy với mức tạ 113kg qua đó tổng 2 phần thi là 208kg. Với thành tích này, Hoàng Thị Duyên kết thúc ở vị trí thứ 5 chung cuộc và không thể mang về huy chương cho thể thao Việt Nam tại Olympic lần này.

Trong khi đó, với thành tích 103kg ở nội dung cử giật và 133kg ở nội dung cử đẩy, đô cử người Đài Bắc Trung Hoa - Kuo Hsing-Chun đã xuất sắc giành tấm huy chương Vàng và phá cả 3 kỷ lục Olympic.

Huy chương Bạc thuộc về đô cử người Turkmenistan - Polina Guryeva, huy chương Đồng thuộc về Mikiko Andoh của chủ nhà Nhật Bản.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động