Thứ năm 09/05/2024 21:14

Hồ Quốc Việt tung album mới "gây sốc" fan hâm mộ ngày sinh nhật

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH)-Sau Tình đầu để nhớ, Xa em tim anh đau lắm... nam ca sĩ trẻ Hồ Quốc Việt tiếp tục phát huy thế mạnh của mình ở dòng nhạc trẻ trữ tình khi tung trailer album mới "gây sốc" fan hâm mộ trong ngày sinh nhật của mình (7/4) với ba ca khúc Đơn giản anh yêu em, Điều ước của anh, Ngày ta mất nhau.

Hồ Quốc Việt sinh ngày 7/4/1990 tại Quảng Ninh. Anh bắt đầu theo đuổi niềm đam mê ca nhạc của mình sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Anh bắt đầu thử sức mình ở nhiều sân khấu lớn và cuộc thi tìm kiếm tài năng như Vietnam Idol...

Với niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng, Hồ Quốc Việt đã luôn nỗ lực hết mình, làm nhiều nghề để mưu sinh và kiếm tiền đầu tư cho âm nhạc theo đuổi đam mê. Sự nghiệp của anh bắt đầu thành công khi khán giả biết đến anh qua những MV ca nhạc và tại các sân khấu lớn trên mọi miền tổ quốc. Anh chinh phục khán giả bằng giọng hát truyền cảm, chất giọng ấm áp cùng phong cách biểu diễn cuốn hút và gương mặt đầy triển vọng.

Phim ca nhạc lần này của ca sĩ Hồ Quốc Việt dựa trên một câu chuyện có thật do tác giả Ngọc Tâm Anh viết lại. Câu chuyện nói về tình yêu của một chàng trai bán xoài lắc tên Việt dành cho một cô gái xinh đẹp và cá tính tên Vy.

Họ tình cờ quen nhau khi Việt đi bán xoài lắc rong cùng một người bạn thân. Chính vì lần gặp này mà cả hai yêu nhau lúc nào không hay.

Ngày qua ngày họ bên nhau, cả hai cùng nhau bán xoài lắc. Cho đến một ngày kia, hai người xảy ra cãi vã sau đó cô gái bỏ đi nhưng chàng trai không chạy theo để giữ cô gái lại. Và trớ trêu thay cho cô gái khi gặp phải những điều không may mắn.

Cô gái gặp phải những điều không may mắn gì? Cuộc đời của cô gái sẽ ra sao? Và chàng trai phải làm gì để bảo vệ cô gái và tình yêu của mình?.

Mời các bạn cùng chờ đón bản full phim ca nhạc “Đơn giản anh yêu em” với thời lượng gần 30 phút của ca sĩ Hồ Quốc Việt để xem những tình tiết bất ngờ trong câu chuyện tình yêu của họ.

Bản trailer trong phim ca nhạc Đơn giản anh yêu em của ca sĩ Hồ Quốc Việt

Mời các bạn nghe album MP3 Đơn giản anh yêu em tại đây:

http://mp3.zing.vn/album/Don-Gian-Anh-Yeu-Em-Ho-Quoc-Viet/ZWZCO8BB.html

Đức Hùng

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động