Thứ bảy 20/04/2024 11:18

HLV tiếp theo tại Premier League bị “bay ghế”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Premier League tiếp tục cho thấy sự khắc nghiệt đối với nghề HLV khi có chiến lược gia thứ 4 kể từ đầu mùa bị sa thải.
HLV tiếp theo tại Premier League bị “bay ghế”
Ông Daniel Farke là HLV tiếp theo bị sa thải tại Premier League.

Theo đó, trang chủ Norwich City ra thông báo xác nhận chấm dứt hợp đồng với ông Daniel Farke ở vị trí HLV trưởng của đội bóng.

Chiến lược gia người Đức bị “bay ghế” theo một kịch bản vô cùng bất ngờ khi ông vừa cùng đội giành chiến thắng đầu tiên ở Premier League mùa này.

Cụ thể, Norwich City đánh bại Brentford với tỉ số 2-1 thế nhưng chỉ sau trận đấu này, HLV Daniel Farke đã nhận trát sa thải.

Có lẽ quyết định sa thải chiến lược gia người Đức đã có từ trước trận đấu với Brentford diễn ra khi mà ban lãnh đạo của Norwich đã không còn đặt niềm tin với HLV Daniel Farke.

Norwich City đã trải qua chuỗi 10 trận liên tiếp toàn hòa (2) và thua (8) ở Premier League. Trong 10 trận đấu tệ hại này, đội chủ sân Carrow Road thủng lưới 25 lần và chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn.

Chính thành tích tồi tệ này đã khiến “chiếc ghế” của HLV Daniel Farke không còn. Tuy nhiên, quyết định sa thải ngay sau khi đội bóng vừa giành chiến thắng được coi là một sự bất ngờ.

Norwich bổ nhiệm ông Daniel Farke làm HLV vào hè 2017. Nhà cầm quân 45 tuổi đã góp công lớn giúp đội bóng này giành 2 chức vô địch giải hạng Nhất Anh ở các mùa 2018–19 và 2020–21.

Như vậy, kể từ đầu mùa giải đến bây giờ, Premier League đã nói lời chia tay với tổng công 4 vị HLV gồm Xisco Munoz, Steve Bruce, Nuno Santo và mới nhất là Daniel Farke.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động