Thứ sáu 26/04/2024 00:43

HLV Park Hang Seo và đội trưởng Quế Ngọc Hải nói gì trước trận gặp Indonesia

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cả HLV trưởng Park Hang Seo và đội trưởng Quế Ngọc Hải đều đánh giá cao đội hình của Indonesia và tỏ ra thận trọng với những gì mà đoàn quân của HLV Shin Tae Yong làm được trước đội tuyển Thái Lan.

Theo đó, trong buổi họp báo diễn ra trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia, HLV Park Hang Seo và đội trưởng Quế Ngọc Hải là những người lên trả lời phóng vấn.

Đối với HLV trưởng Park Hang Seo, ông đánh giá cao sức trẻ cũng như tinh thần của đội tuyển Indonesia. Thêm vào đó là dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong chắc chắn đội tuyển Indonesia là một đối thủ vô cùng đáng gờm.

HLV Park Hang Seo và đội trưởng Quế Ngọc Hải nói gì trước trận gặp Indonesia
HLV Park Hang Seo và Quế Ngọc Hải trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Indonesia. (Ảnh: VNE)

“Chúng tôi sẽ đối đầu với đội tuyển Indonesia vào ngày mai. So với đội hình ở lượt đi, họ đã thay đổi nhiều. Họ có HLV mới, nhiều cầu thủ mới. Theo tôi biết, so với đội hình lượt đi thì chỉ còn một người. Trước đó, họ dùng cầu thủ nhập tịch, giờ thì không. Đội hình hầu hết là các cầu thủ thi đấu tại SEA Games năm ngoái, khoảng 7 người, bổ sung thêm 7-8 người có thể đá SEA Games năm nay.

Đây là tập thể rất trẻ, tinh thần chiến đấu cao. Dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong, họ đối đầu Thái Lan bằng sức trẻ, sự năng động và quyết tâm. HLV Shin đang làm tốt, giữ được cân bằng giữa tấn công và phòng ngự. Trận mai chúng tôi phải thắng nên cần thực hiện đúng chiến thuật để đạt kết quả tốt”, HLV Park Hang Seo nhận định.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đánh giá điểm mạnh của phía Indonesia là các cầu thủ trẻ. Họ có quyết tâm và khát khao rất lớn chứng tỏ được mình.

Đội tuyển Indonesia thường xuyên có những miếng đánh xâm nhập tuyến hai và tìm khoảng trống giữa trung vệ và hậu vệ để tận dụng cơ hội. Nguy hiểm nhất bên Indonesia là phía cánh trái với sự sắc bén và hiệu quả mà họ đã làm được sau trận với Thái Lan.

Trong khi đó, với đội trưởng Quế Ngọc Hải, trung vệ sinh năm 1993 tỏ ra thận trọng trước trận gặp đối thủ Indonesia và đánh giá rất cao đội hình đầy trẻ trung và nhiệt huyết của đội bạn.

Chúng tôi đã xem họ đá Thái Lan. Họ có tinh thần chiến đấu cao dù bị dẫn bàn. Việt Nam sẽ phải chuẩn bị tốt cả chiến thuật và tinh thần. Mục tiêu với Việt Nam chắc chắn vẫn là ba điểm. Trận ngày mai chưa chắc đã là trận đấu dễ dàng với đội tuyển Việt Nam. Cũng khó khăn, chúng tôi phải cố gắng như những trận khác. Lượt đầu được nghỉ ngơi là một lợi thế khi chúng tôi được xem các đội bóng thi đấu trước, nhìn nhận và đánh giá nhiều hơn về đối thủ. Nhưng đó chỉ là lợi thế nho nhỏ thôi”, đội trưởng Quế Ngọc Hải chia sẻ.

Trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào lúc 23g45 ngày 7-6

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động