Thứ năm 28/03/2024 15:54

HLV Park Hang Seo tiếp tục bổ sung lực lượng cho hàng thủ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trước tình hình hàng thủ của đội tuyển Việt Nam đang bị sứt mẻ nghiêm trọng vì những chấn thương và thẻ phạt, HLV Park Hang Seo quyết định triệu tập bổ sung lực lượng trước thềm trận đấu với Australia.
HLV Park Hang Seo tiếp tục bổ sung lực lượng cho hàng thủ

Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc quyết định bổ sung hậu vệ Trần Văn Kiên (Hà Nội FC) vào đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Australia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Văn Kiên được đôn từ đội U22 Việt Nam lên đội tuyển quốc gia từ chiều ngày 5-9 sau buổi đấu tập giữa hai đội. Hậu vệ của Hà Nội FC là cầu thủ phòng ngự thứ 2 được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung cho đội tuyển Việt Nam sau trường hợp của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh.

Văn Kiên trước đó cùng với Trọng Đại, Xuân Nam và Đình Kha đã được HLV Park Hang Seo triệu tập vào đội tuyển Việt Nam từ giữa tháng 8. Nhưng do không thi đấu thời gian dài, cả bốn cầu thủ này không có tên trong danh sách 25 cầu thủ sang Saudi Arabia hôm 2-9.

Cả 4 người này đã được bố trí tập luyện cùng đội U22 nhằm tích luỹ thể lực và cảm giác bóng, phục vụ kế hoạch sắp tới của đội tuyển trên hành trình tiếp theo ở vòng loại World Cup.

Hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam đang gặp phải thử thách vô cùng lớn khi thiếu vắng hàng loạt những trụ cột do chấn thương cũng như thẻ phạt như: Tiến Dũng, Đình Trọng, Văn Hậu, Duy Mạnh.

Không những thế, ở trận đấu thứ 2 tại vòng loại World Cup sắp tới, hàng thủ của chúng ta sẽ phải đối mặt với đội tuyển được đánh giá là một trong những đội có hàng công mạnh nhất tại châu Á.

Trận đấu giữa Việt Nam và Australia sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình, lúc 19g ngày 7-9. Ở lượt trận mở màn bảng B, Australia thắng Trung Quốc 3-0, còn Việt Nam thua ngược Saudi Arabia 1-3.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động