Thứ năm 18/04/2024 13:31

HLV Park Hang Seo không muốn nhất bảng bằng kết quả hoà

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá đội tuyển UAE vẫn là một đội bóng đẳng cấp, là số một tại bảng đấu này.
5639-hlv-10i34509it90i309i0i0i0i340i0i30i90ti0i30i303i0i0i0i0i03igk03k0
HLV Park Hang Seo tỏ ra thận trọng trước trận đấu với đội tuyển UAE.

Theo đó, trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu cuối cùng tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á giữa Việt Nam và UAE, HLV Park Hang Seo tỏ ra thận trọng và đánh giá cao đội chủ nhà UAE ở trận đấu tới.

“UAE là đội bóng số 1 tại bảng đấu này. Dù chúng tôi đã đánh bại họ 1-0 ở lượt đi nhưng giờ tình hình đã rất khác. Trình độ chiến thuật, kỹ thuật của họ đã tăng lên một bậc. Trận đấu ngày mai chắc chắn là khó khăn. Tôi không muốn các học trò có suy nghĩ hòa là sẽ đứng đầu bảng”, chiến lược gia người Hàn Quốc thận trọng.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng chia sẻ về việc đội tuyển UAE sẽ có thêm sự bổ sung chất lượng ở hàng công cùng với đó là những cầu thủ nhập tịch đẳng cấp.

“UAE sẽ có sự trở lại của cầu thủ số 7 (Ali Mabkhout). Họ có thêm ba cầu thủ nhập tịch. Cầu thủ số 11 (Caio), 15 (Fabio Lima) sẽ là những cầu thủ tấn công. Trận đấy ngày mai họ có ba cầu thủ tấn công rất mạnh. Cùng với đó là lợi thế sân nhà. Chúng tôi sẽ cố gắng tuân thủ theo đấu pháp đã đề ra”, thầy Park nhận định.

Trận đấu với UAE vào ngày mai (15-6) được dự đoán sẽ là một trận đấu khó khăn với đội tuyển Việt Nam khi đội chủ nhà đón chào sự trở lại của chân sút chủ lực - Ali Mabkhout, cầu thủ dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á với 10 bàn thắng.

Thêm vào đó, đội bóng Tây Á sẽ có thêm sự bổ sung ngoại binh người Brazil sắc bén là Fabio De Lima. Cầu thủ này đã có được 5 bàn thắng chỉ sau 3 trận đấu ở lượt về vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bảng xếp hạng các đội nhì bảng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.
Bảng xếp hạng các đội nhì bảng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đội tuyển Việt Nam có một chút lợi thế khi chỉ cần thắng hoặc hòa là giành ngôi nhất bảng G và tiến thẳng vào vòng loại thứ 3.

Trong khi đó, UAE sẽ buộc phải thắng nếu muốn tiếp tục giữ vững cơ hội đi tiếp vì hiện họ mới có được 9 điểm sau 5 trận (đã trừ 2 trận đấu với Indonesia) và khó có cơ hội giành được tấm vé đi tiếp với tư cách 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào lúc 23g45 ngày 15-6 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Zabeel.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động