Thứ sáu 19/04/2024 15:16

HLV Kiatisuk chuẩn bị dẫn dắt Văn Lâm tại Muangthong United

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
CLB Muangthong United đang xem xét tới phương án mời HLV Kiatisuk về dẫn dắt đội bóng sau khi HLV trưởng Pairoj Borwonwatanadilok xin từ chức.
hlv kiatisuk chuan bi dan dat van lam tai muangthong united

Theo đó, chỉ ít giờ sau khi Muangthong thất bại trước Ratchaburi, HLV trưởng của đội bóng – ông Pairoj Borwonwatanadilok đã xin từ chức sau thành tích tệ hại của Muangthong United trong thời gian vừa qua.

Ngay lập tức, BLĐ của Muangthong cân nhắc tới phương án mời Kiatisuk về dẫn dắt CLB cùng với mức lương hậu hĩnh. Muangthong tin tưởng HLV Kiatisuk sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất ở thời điểm hiện tại bởi kinh nghiệm và uy tín của ông. Với sự có mặt của cựu HLV trưởng ĐTQG, các cầu thủ sẽ được vực dậy tinh thần và giúp đội bóng trở lại cuộc đua vô địch tại Thai League.

Kể từ khi chia tay CLB Port FC hồi năm 2017, chiến lược gia 46 tuổi này vẫn đang chưa trở lại với công việc, ông đang thực hiện dự án phát triển bóng đá học đường ở Thái Lan.

Nếu đồng ý dẫn dắt Muangthong, HLV Kiatisuk sẽ có được sự hỗ trợ tuyệt đối của BLĐ đội bóng cùng những tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, đặc biệt là thủ thành Đặng Văn Lâm của Việt Nam trong khung gỗ.

C.Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động