Thứ bảy 20/04/2024 00:46

HLV Jose Mourinho muốn tái hợp với cậu học trò cũ tại M.U

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau khi nhận công việc tại AS Roma đã bắt tay vào ngay công việc tái thiết của mình khi muốn chiêu mộ cậu học trò cũ ở M.U.
Jose Mourinho muốn đem De Gea đến AS Roma.
Jose Mourinho muốn đem De Gea đến AS Roma.

Theo đó, với sự hậu thuẫn của ông chủ Dan Friedkin, “Người đặc biệt” sẽ được cấp một khoản tiền không nhỏ để đại tu đội hình của Roma ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Cụ thể, Mourinho đã lên một danh sách những mục tiêu cần bổ sung cho mùa giải tới. Trong đó đặc biệt là hàng thủ với vị trí “người gác đền”.

Cả Pau Lopez lẫn Antonio Mirante đều không đem lại sự an tâm cần thiết cho đội bóng thủ đô và chắc chắn sẽ phải tìm một vị trí thay thế xứng đáng.

Cái tên mà chiến lược gia người Bồ nhắm đến chính là cậu học trò cũ tại M.U là David de Gea. Theo tờ Corriere dello Sport thì người đại diễn của De Gea là Jorge Mendes đã tiến cử anh với Mourinho và Roma.

Trở ngại duy nhất trong thương vụ này chính là lương của thủ thành người Tây Ban Nha khi anh đang nhận mức lương lên tới 350.000 bảng/tuần tại M.U.

De Gea hiện không còn là sự lựa chọn bất khả xâm phạm tại Quỷ đỏ thành Manchester khi mà sự tiến bộ vượt bậc của Dean Henderson trong thời gian qua cũng như vấn đề phong độ của chính thủ thành này.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động