Thứ năm 25/04/2024 18:42

HLV Indonesia: “Chúng tôi sẽ thắng U22 Việt Nam khi tái ngộ ở trận chung kết”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Huấn luyện viên trưởng của U22 Indonesia - Indra Sjafri đã phát biểu đầy quyết tâm trước trận đấu với U22 Việt Nam tại chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30.
hlv indonesia chung toi se thang u22 viet nam khi tai ngo o tran chung ket
Ông Indra Sjafri quyết tâm cùng U22 Indonesia giành chiến thắng trong lần tái ngộ với U22 Việt Nam.

Vào lúc 19g00 ngày mai (10-12), U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ gặp nhau ở trận chung kết tranh tấm huy chương Vàng môn bóng đá nam SEA Games 30. Đây là màn tái ngộ của hai đội tại SEA Games năm nay, trước đó, ở vòng bảng U22 Việt Nam đã có chiến thắng 2-1 trước U22 Indonesia.

Trước trận đấu vào ngày mai, HLV Indra Sjafri tỏ ra rất quyết tâm sẽ cùng U22 Indonesia giành chiến thắng trong lần tái ngộ này và khẳng định đã chuẩn bị nhiều phương án về chiến thuật để hạ U22 Việt Nam.

“Trận đấu ngày mai có ý nghĩa quan trọng với cả hai đội và các cổ động viên. Ở vòng bảng, chúng tôi đã thua U22 Việt Nam. Khi đó, tôi có nói hẹn gặp các bạn ở trận đấu chung kết và điều đó đã thành hiện thực. Ngày mai, chúng tôi sẽ là giành chiến thắng khi tái ngộ U22 Việt Nam. Từ sau lần chạm trán ở vòng bảng, chúng tôi đã lên nhiều phương án chiến thuật để có thể đánh bại Việt Nam”, HLV Indra Sjafri tỏ ra quyết tâm.

Bên cạnh đó, ông Indra Sjafri cũng lên tiếng khen ngợi những nỗ lực của các học trò kể từ đầu SEA Games tới bây giờ và mong muốn đem tấm huy chương Vàng về tặng cho người hâm mộ Indonesia.

“Đây là lần đầu tiên sau 21 năm Indonesia mới vào tới trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games. Bên phía Việt Nam, họ cũng trở lại trận đấu này sau 10 năm. Trận đấu ngày mai vì thế sẽ rất thú vị. U22 Indonesia là đội bóng đồng đều. Chúng tôi có dàn cầu thủ tốt ở cả đội chính lẫn đội hình dự bị. Nếu có thể giành HCV, chúng tôi xin dành tặng cho người dân Indonesia, bởi họ đã chờ đợi tấm HCV này từ rất lâu", chiến lược gia người Indonesia chia sẻ thêm.

Ngoài ra, theo báo chí Indonesia, nhiều khả năng nếu cùng U22 Indonesia giành huy chương Vàng tại SEA Games 30, HLV Indra Sjafri sẽ trở thành tân huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Quốc gia Indonesia.

C.Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động