Thứ sáu 26/04/2024 00:41

HLV đội tuyển Malaysia lại “nổ” trước trận gặp Việt Nam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam, HLV trưởng của đội tuyển Malaysia - Tan Cheng Hoe đã có những nhận định vô cùng tự tin.
HLV đội tuyển Malaysia lại “nổ” trước trận gặp Việt Nam
HLV Tan Cheng Hoe tự tin trước trận đấu với Việt Nam.

Theo đó, trước lượt trận thứ 7 tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Tan Cheng Hoe đã có những chia sẻ với truyền thông về đối thủ sắp tới của đội tuyển Malaysia.

Cụ thể, chiến lược gia 53 tuổi này tỏ ra tự tin khi nhìn ra lối chơi đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

"Dù chúng tôi không thắng ở 4 lần gặp nhau gần nhất nhưng chúng tôi đã nhìn ra được lối chơi của đội tuyển Việt Nam, chúng tôi sẽ tận dụng mọi cơ hội có được ở trận đấu sắp tới. Mỗi cuộc đối đầu với Việt Nam chúng tôi đều tạo ra được những cơ hội ăn bàn rõ rệt và điều mà chúng tôi cần là tạo ra sự khác biệt ở khâu dứt điểm”, HLV trưởng của Malaysia nhận định.

Bên cạnh đó, ông Tan Cheng Hoe cũng chỉ ra điểm mạnh của đội bóng áo đỏ và sẽ giúp các học trò khắc chế lại lối chơi mà đội tuyển Việt Nam đang triển khai.

“Điểm mạnh của Việt Nam nằm ở tốc độ và những mảng miếng tấn công. Vì vậy chúng tôi sẽ tích cự tập luyện để bịt kín mọi kẽ hở. Việt Nam có hàng thủ mạnh nhất bảng nhưng chúng tôi vẫn tự tin mỗi cầu thủ ra sân đều biết cách giành chiến thắng", HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ.

Trận đấu ở bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 23g45 ngày 11-6 trên sân vận động Al-Maktoum tại UAE.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động