Thứ năm 25/04/2024 03:06

HLV đầu tiên bị “bay ghế” tại Premier League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sự khốc liệt của giải đấu số 1 “xứ sở sương mù” đã được minh chứng khi đã có vị chiến lược gia đầu tiên bị mất việc tại mùa giải năm nay.
HLV đầu tiên bị “bay ghế” tại Premier League
HLV Xisco Munoz đã chính thức bị Watford sa thải

Theo đó, chỉ mới 7 vòng đầu tiên của Premier League diễn ra đã có vị HLV đầu tiên bị “bay ghế” sau chuỗi thành tích bết bát của đội bóng.

Cụ thể, HLV Xisco Munoz đã chính thức bị Watford sa thải chỉ trong vòng vỏn vẹn 10 tháng dẫn dắt đội bóng này.

Đội bóng chủ sân Vicarage Road bổ nhiệm ông Xisco Munoz vào tháng 12-2020, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã giúp Watford thăng hạng thành công ở mùa giải năm ngoái khi trở lại Premier League với tư cách là á quân của Championship.

Thế nhưng khi bước vào mùa giải mới, Watford đã quyết định sa thải ông Xisco Munoz sau 7 vòng đấu, trang chủ của đội bóng cũng đã xác nhận thông tin.

Đội bóng chủ sân Vicarage Road nêu lý do quyết định trên là do thành tích bết bát của đội bóng trong thời gian qua. Watford gửi lời cảm ơn HLV Xisco Munoz vì đã giúp họ giành quyền trở lại Premier League, đồng thời chúc ông gặp may mắn trong chặng đường tiếp theo của sự nghiệp.

Như vậy, ông Xisco Munoz trở thành HLV đầu tiên bị sa thải ở Premier League 2021-2022.Hiện tại, Watford đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng với 4 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ. Tân binh của Premier League đang nhắm tới ông Claudio Ranieri vào chiếc “ghế nóng” tại Vicarage Road.

C.Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động