Thứ tư 24/04/2024 22:55

HLV Barcelona thừa nhận khả năng "bay ghế" sau thất bại bẽ mặt tại Champions League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
HLV trưởng của Barcelona - Ronald Koeman thừa nhận rằng khả năng mình sẽ bị sa thải sau thất bại bẽ mặt trước Benfica tại Champions League.
HLV Barcelona thừa nhận khả năng

Sau chiến thắng tưng bừng hồi cuối tuần trước Levante với tỷ số 3-0, Barcelona tự tin hành quân tới sân Da Luz của Benfica tại vòng bảng Champions League.

Tuy nhiên, mọi chuyện lại không như mơ khi mà Barcelona nhận thất bại bẽ mặt 0-3 trước đại diện Bồ Đào Nha. Đây tiếp tục là một thất bại nặng nề nữa của Barcelona dươi thời HLV Ronald Koeman, không những vậy, trận thua này còn là trận thua thứ 2 liên tiếp tại đấu trường Champions League của Barca.

Đội bóng xứ Catalan có khởi đầu vô cùng tệ hại với 0 điểm sau 2 vòng đầu tiên tại Champions League. Chính điều này đã khiến cho “chiếc ghế” của HLV Ronald Koeman đang bị lung lay dữ dội.

Và chiến lược gia người Hà Lan cũng thừa nhận rẳng khả năng ông bị “bay ghế” là khá cao sau thất bại bẽ mặt tại Champions League vào đêm qua.

“Tôi cảm nhận được sự ủng hộ của các cầu thủ và thái độ của họ. Tôi chỉ có thể nhận xét về công việc của tôi với đội, phần còn lại tôi không biết sẽ ra sao. Đối với bất kỳ HLV nào ở Barca cũng vậy, luôn luôn rất khó khăn nếu thua liên tiếp 2 trận ở Champions League. Đó là một tình huống nhạy cảm và tôi hoàn toàn hiểu điều đó. Trong mỗi trận đấu, nếu bạn không ghi bàn, bạn không thể giành chiến thắng. Chiến thắng sẽ giúp bạn yên tâm hơn, nhưng tôi chấp nhận trả giá về tương lai của mình khi đội bóng thua trận. Đó là những điều đang xảy ra trong bóng đá”, chiến lược gia 58 tuổi chia sẻ.

Có vẻ như cơ hội của HLV Koeman đang chạm đáy sau thất bại này, trước đó chủ tịch Barcelona - Joan Laporta khẳng định sẽ cho chiến lược gia người Hà Lan cơ hội nhưng thất bại bẽ mặt tại Da Luz đêm qua có thể sẽ khiến BLĐ đội bóng suy nghĩ lại.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động