Thứ bảy 20/04/2024 09:28

HLV Australia nói gì trước trận đối đầu với ĐT Việt Nam?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trước trận đấu đối đầu với đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình, HLV trưởng ĐT Australia - Graham Arnold đã có buổi trả lời họp báo.
HLV Australia nói gì trước trận đối đầu với ĐT Việt Nam?

Theo đó, chiến lược gia 58 tuổi bảy tỏ sự tôn trọng với đội tuyển Việt Nam cũng như cùng các học trò sẵn sàng cho trận đấu vào ngày mai.

“Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ, cũng tôn trọng tuyển Việt Nam. Tôi cố gắng để các học trò có kết quả tốt nhất. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai”, ông Graham Arnold chia sẻ.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về việc đã nghiên cứu đội tuyển Việt Nam và cầu thủ nào ông cho là ấn tượng nhất, HLV Graham Arnold cho rằng: “Mỗi khi nghiên cứu một đội bóng thì ông sẽ nghiên cứu toàn bộ lối chơi đội bóng đó chứ không tập trung vào bất kỳ cầu thủ nào. Tôi có niềm tin vào đội của mình. Chúng tôi đã có 9 chiến thắng liên tiếp, nên tôi có niềm tin vào trận đấu tiếp theo".

Ngoài ra, chiến lược gia người Australia cũng khẳng định rằng mỗi trận đấu ông đều kỳ vọng vào trận thắng của đội mà không quan trọng gặp đối thủ nào, luôn xây dựng cho các cầu thủ niềm tin về chiến thắng.

Trước những tổn thất nhân sự của tuyển Việt Nam, HLV Arnold nhận định: "Đó không phải điều tôi quan tâm lúc này. Điều tôi quan tâm là cố gắng để các cầu thủ có phong độ tốt nhất cho ngày mai".

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Australia sẽ diễn ra vào lúc 19g00 ngày 7-9 tại sân Mỹ Đình.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động