Thứ sáu 26/04/2024 21:49

Hình ảnh mâm cỗ Trung thu bằng bánh kẹo

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Có nhiều cách bày mâm cỗ Trung thu, các mâm cỗ Trung thu bằng bánh kẹo luôn thu hút được sự quan tâm của các em nhỏ. Và đây là hình ảnh mâm cỗ Trung thu bằng bánh kẹo.
Hình ảnh mâm cỗ Trung thu bằng bánh kẹo

Hình ảnh mâm cỗ Trung thu bằng bánh kẹo

Khác với các mâm cỗ Trung thu khác, mâm cỗ Trung thu bằng bánh kẹo khi bày biện có độ khó nhất định bởi cần rất tinh tế mới có thể sắp một mâm cỗ bằng bánh kẹo đẹp, hấp dẫn. Tuy nhiên, mâm cỗ Trung thu bằng bánh kẹo lại vô cùng hấp dẫn với những cô bé, cậu bé.

Với mâm cỗ bằng bánh kẹo, nên ưu tiên lựa chọn các món ngọt hoặc các món ăn vặt thay vì món mặn để đảm bảo mâm cỗ phù hợp với khẩu vị của các em thiếu nhi hơn.

Bên cạnh bánh Trung thu (gồm có bánh nướng và bánh dẻo), bạn có thể sử dụng một số loại bánh kẹo, hoa quả dưới đây để chuẩn bị cho mâm cỗ: bánh Trung thu rau câu, bánh pía, bánh xốp, kẹo dừa, kẹo đậu phộng, kẹo mứt, bỏng gạo, bỏng ngô, bánh quẩy ngọt, chè ngọt, khoai lang, chùm nhãn,...

Kế đến, để cân bằng vị ngọt của các món ăn kể trên, bạn có thể kết hợp với các loại trà phổ biến sau: trà sen, trà lài, trà ô long, trà atiso, trà hoa cúc,.. Mùi thơm thoang thoảng và vị trà thanh nhẹ sẽ làm tăng khẩu vị và giúp hương vị hài hòa hơn.

Sau đây là những hình ảnh mâm cỗ Trung thu bằng bánh kẹo đẹp:

Hình ảnh mâm cỗ Trung thu bằng bánh kẹo
Cách bày trí mâm cỗ Trung thu bằng bánh kẹo không cần quá cầu kỳ mà vẫn đẹp mắt. (Ảnh: Trường mầm non Bạch Đằng)
Hình ảnh mâm cỗ Trung thu bằng bánh kẹo
Cách trang trí xen kẽ từng loại bánh kẹo và màu sắc giúp mâm cỗ Trung thu trở nên ấn tượng hơn. (Ảnh: Trường mầm non Dục Tú)
Hình ảnh mâm cỗ Trung thu bằng bánh kẹo
1Bạn cũng có thể tạo thêm điểm nhấn cho mâm cỗ của mình bằng một chiếc đèn ông sao đặt phía trên bánh kẹo và hoa quả. (Ảnh: Thủ thuật phần mềm)

Trên đây là những hình ảnh mâm cỗ Trung thu bằng bánh kẹo đẹp để bạn tham khảo.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động