Thứ năm 02/05/2024 20:08

Hé lộ về laptop màn hình gập đầu tiên của Samsung

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Một báo cáo mới đây đã hé lộ rằng Samsung có thể sẽ sử dụng thiết kế bản lề giọt nước của dòng Galaxy Z 2023 cho mẫu laptop màn hình gập đầu tiên của họ, dự kiến có tên Samsung Flex Note.
Hé lộ về laptop màn hình gập đầu tiên của Samsung
Samsung chuẩn bị ra mắt mẫu laptop màn hình gập đầu tiên? (Ảnh: Robotina)

Việc sử dụng bản lề hình giọt nước có thể mang lại nhiều lợi ích cho mẫu laptop này. Theo lý thuyết, điều này có thể giúp giảm độ dày tổng thể của thiết bị, cho phép màn hình gập mở rộng mà ít bị lộ nếp gấp hơn. Bản lề giọt nước có thiết kế thanh mảnh và chắc chắn, giúp đảm bảo tính ổn định khi sử dụng màn hình gập.

Mẫu laptop Samsung Flex Note dự kiến sẽ mang đến sự hòa quyện giữa công nghệ màn hình gập và thiết kế bản lề tiên tiến, tạo ra một trải nghiệm sử dụng độc đáo và tiện lợi cho người dùng. Với sự kết hợp này, người dùng có thể tận hưởng một thiết bị đa năng với khả năng gập gọn và tiện lợi, phù hợp cho cả công việc và giải trí.

Trước đây, Samsung đã từng giới thiệu nguyên mẫu Flex Note một vài lần. Tập đoàn công nghệ khổng lồ của Hàn Quốc lần đầu tiên hé lộ nguyên mẫu Flex Note tại CES 2022. Sau đó, hãng mang laptop màn hình gập tới MWC 2023. Đó là một chiếc máy tính xách tay 13 inch có thể biến thành màn hình rộng 17 inch khi mở ra.

Vẫn chưa rõ khi nào Samsung có thể phát hành Flex Note. Giới phân tích nhận định Flex Note có thể ra mắt thị trường sớm nhất vào nửa cuối năm 2024.

Việc Samsung sử dụng bản lề giọt nước cho Flex Note là một bước tiến đáng kể. Nó sẽ giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng cho người dùng và thúc đẩy sự phát triển của thị trường laptop màn hình gập.

Nguy cơ thiếu hụt lithium toàn cầu có thể xảy ra vào năm 2025 Nguy cơ thiếu hụt lithium toàn cầu có thể xảy ra vào năm 2025

Thế giới đang đối mặt với nguy cơ thiếu hụt lithium, một kim loại quan trọng trong sản xuất pin xe điện.

Meta đề xuất thu phí cho người dùng Facebook không quảng cáo Meta đề xuất thu phí cho người dùng Facebook không quảng cáo

Công ty mẹ của Facebook là Meta mới đây đã đưa ra một đề xuất thu phí người dùng mạng xã hội này nếu không ...

Tuấn Khang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động