Thứ năm 28/03/2024 22:31

Hậu quả từ “Siêu nổ”…

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Khi nhận tiền của khách, Đức liền chuyển 14 triệu vào tài khoản chơi game 'Siêu nổ' và bị thua hết. Lo lắng sẽ bị xử lý, sau khi chở công nhân về xưởng, Đức đã bỏ trốn. Tuy nhiên, sáng 11-7, lãnh đạo công ty tìm được Đức và báo cho cơ quan Công an...

Ngày 28-7-2021, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hoài Đức, Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Lê Huỳnh Đức, SN 1999, trú tại xã Thọ Nghiệp, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định để điều tra về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Theo đó, Đức là công nhân của một công ty nội thất công nghiệp trên địa bàn xã Đông La, huyện Hoài Đức. Sáng 10-7, Đức cùng một số công nhân khác đi giao 15 bộ giường sắt, trị giá khoảng 20 triệu đồng cho khách ở phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội.

Hậu quả từ “Siêu nổ”…
Lê Huỳnh Đức tại CQCA

Khi nhận tiền của khách, Đức liền chuyển 14 triệu vào tài khoản chơi game 'Siêu nổ' và bị thua hết. Lo lắng sẽ bị xử lý, sau khi chở công nhân về xưởng, Đức đã bỏ trốn. Tuy nhiên, sáng 11-7, lãnh đạo công ty tìm được Đức và báo cho cơ quan Công an.

Quá trình điều tra, Công an huyện Hoài Đức đã bắt giữ Lê Huỳnh Đức để điều tra hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Tại cơ quan Công an, Lê Huỳnh Đức đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang được CQCA tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguyễn Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động