Thứ tư 26/06/2024 14:40

Harry Kane lập hattrick kỷ lục trong trận mở màn EURO 2024

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Harry Kane tiếp tục khẳng định vị thế đầu tàu của tuyển Anh khi phá vỡ 3 kỷ lục ấn tượng trong trận mở màn EURO 2024 gặp Serbia.
Harry Kane lập hattrick kỷ lục trong trận mở màn EURO 2024
Kane lập liên tiếp 3 kỷ lục trong trận ra quân tại EURO 2024. (Ảnh: Getty)

Mặc dù màn trình diễn của Kane không thực sự ấn tượng nhưng nhờ pha lập quan trọng của Jude Bellingham, đã giúp Tam Sư có 3 điểm trọn vẹn trên hành trình chinh phục chức vô địch châu Âu.

Đáng chú ý thì với việc ra sân trong trận đấu này, đội trưởng của Tam Sư đã thiết lập 3 kỷ lục ấn tượng. Cụ thể, Kane vượt qua huyền thoại Gary Neville (11 lần) để trở thành cầu thủ khoác áo tuyển Anh nhiều nhất tại giải đấu châu lục với 12 lần ra sân tại các giải đấu cấp châu lục.

Bên cạnh đó, với 23 lần ra sân tại các giải đấu lớn, Kane vượt qua Ashley Cole và Raheem Sterling (cùng 22 lần) để trở thành cầu thủ Anh có số lần ra sân nhiều nhất tại World Cup và Euro.

Ngoài ra, với 4 giải đấu lớn liên tiếp đeo băng đội trưởng tại World Cup 2018, Euro 2020, World Cup 2022 và Euro 2024, Kane vượt qua những huyền thoại như Steven Gerrard, David Beckham, Bobby Moore, Bryan Robson và Billy Wright để trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên làm được điều này.

Mặc dù không có pha lập công nào, Kane vẫn cho thấy tầm ảnh hưởng trên sân. Cầu thủ của Bayern Munich di chuyển thông minh, liên tục tạo ra những đường chuyền sáng tạo và là điểm đến nguy hiểm cho các pha tấn công của Tam Sư.

Tuy nhiên, Kane cũng có một số tình huống xử lý bóng chưa thực sự ấn tượng và bỏ lỡ một số cơ hội ngon ăn.

Trong khi đó, Jude Bellingham cũng là cầu thủ thi đấu nổi bật trong trận đấu. Tiền vệ trẻ này đã ghi bàn mở tỷ số với pha đánh đầu dũng mãnh, đồng thời có nhiều pha cướp bóng và kiến tạo ấn tượng.

Mặc dù Kane không có phong độ tốt nhất, 3 điểm trọn vẹn trước Serbia là khởi đầu quan trọng cho hành trình chinh phục EURO 2024 của tuyển Anh. Niềm hy vọng vô địch của Tam Sư vẫn đang được đặt trọn vẹn vào vai trò thủ lĩnh và khả năng bùng nổ của đội trưởng Harry Kane.

Lionel Messi tiết lộ bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp Lionel Messi tiết lộ bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp

Siêu sao người Argentina - Lionel Messi đã có những chia sẻ về bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp của mình trước khi đi ...

Top 10 tài năng trẻ đáng chú ý tại EURO 2024 Top 10 tài năng trẻ đáng chú ý tại EURO 2024

Giải vô địch bóng đá châu Âu (EURO) 2024 hứa hẹn sẽ là sân khấu để tỏa sáng của nhiều tài năng trẻ đầy tiềm ...

Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động