Thứ năm 25/04/2024 05:08

Harry Kane đòi rời Tottenham trước Euro 2020

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo người Anh – Harry Kane đã có những động thái mới nhất về chuyện tương lai của mình và muốn nhanh chóng chốt việc này trước khi EURO 2020 khởi tranh vào tháng tới.

Theo đó, Harry Kane tiếp tục yêu cầu ban lãnh đạo Tottenham tạo điều kiện cho anh ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Tiền đạo sinh năm 1993 đã không còn đủ kiên nhẫn để ở lại “Gà trống” nữa khị mà đội bóng này không có đủ khả năng cạnh tranh những danh hiệu.

Dù sắp trong 28 tuổi vào tháng 7 tới nhưng Kane vẫn chưa có được bất cứ danh hiệu nào trong sự nghiệp.

Vì vậy, anh quyết định chia tay đội bóng thời thơ ấu để chuyển đến một đội bóng lớn hơn, có khả năng giúp anh lên đỉnh vinh quang trong bối cảnh sự nghiệp đỉnh cao không còn quá dài.

5323-harry-kane-chinh-thuc-chia-se-ve-tuong-lai-1

Harry Kane đã thông báo với chủ tịch Daniel Levy của Tottenham về nguyện vọng được ra đi. Thủ quân của “Tam sư” hy vọng tương lai sẽ được giải quyết sớm, lý tưởng nhất là trước khi vòng chung kết EURO 2020 diễn ra vào tháng sau.

Harry Kane gia nhập lò đào tạo của Tottenham từ năm 2004, thời điểm anh mới 11 tuổi. Đến năm 2010, Kane được đưa lên đội một nhưng không có cơ hội ra mắt.

Sau thời gian dài đi “du học” ở các đội bóng hạng dưới như Leyton Orient, Millwall, Norwich City và Leicester City, tiền đạo người Anh trở lại thi đấu cho Tottenham từ mùa giải 2013-2014.

Chỉ cần 1 năm sau đó, Kane đã bùng nổ để trở thành chân sút số 1 của Tottenham cũng như hàng đầu tại Premier League. Kane đã có tổng cộng 220 bàn thắng sau 334 trận đấu cho đội bóng thành London.

Tiền đạo sinh năm 1993 từng có 2 lần giành danh hiệu “Vua phá lưới” Premier Leauge vào các năm 2016 và 2017.

Hiện tại, Chelsea, Man City và Man United là 3 đội bóng có khả năng theo đuổi Kane, đồng thời cũng đang tìm kiếm một trung phong đẳng cấp. Chính Kane đã bày tỏ mong muốn tiếp tục chơi bóng ở Anh, nên khả năng anh gia nhập một CLB nước ngoài là không nhiều.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động