Chủ nhật 28/04/2024 01:18

Hành vi đáng xấu hổ của gã đàn ông khi mang ô tô đi sửa…

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 26/1, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) thông tin, đơn vị đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Trí Trung, SN 1985, trú tại phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.
Hành vi đáng xấu hổ của gã đàn ông khi mang ô tô đi sửa…
Chiếc túi tang vật. Ảnh: CQCA

Cơ quan Công an cho biết, vào khoảng 17h30 ngày 3/1/2024, chị A, SN 1974, trú tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Range Rover màu xám BKS 30F - 69x.xx đến gara ô tô Manycar thuộc phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy để sửa.

Trong xe chị A có để một túi xách nhãn hiệu Hermes, bên trong có khoảng 10 triệu đồng, 1 chiếc nhẫn có mặt đá hình kim cương và một số thẻ ngân hàng các loại mà quên đóng cửa kính ghế phụ bên phải. Khoảng hơn 1 giờ đồng hồ sau, chị A quay lại thì phát hiện túi xách bị mất nên đã trình báo Công an.

Sau đó, một người bảo vệ làm việc ở trường học gần đó phát hiện chiếc túi xách treo ở cổng số 3 của trường nên đã báo Công an. Qua đó xác định, chiếc túi xách là của chị A, tài sản bên trong đã bị lấy mất. Nhanh chóng rà soát, cơ quan Công an đã xác định Nguyễn Trí Trung là thủ phạm gây ra vụ trộm cắp trên nên tiến hành bắt giữ.

Tại cơ quan Công an, Trung khai nhận, khoảng 17h50 ngày 3/1, Trung đến lấy ô tô của mình là xe Ford Eco Sport sửa tại gara ô tô Manycar. Khi đi ngang qua ô tô của chị A, thấy xe không kéo kính cửa phụ, bên trong xe có túi xách, quan sát xung quanh không thấy có ai để ý, đối tượng đã chui nửa người vào trong ô tô rồi lấy trộm.

Sau khi rời gara đến khu vực gần Trường Mầm non Yên Hòa, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Trung mở túi xách ra kiểm tra, phát hiện trong túi có số tiền 10.630.000 đồng. Đối tượng lấy số tiền trên rồi mang chiếc túi xách quay lại khu vực đã trộm cắp để trả lại cho bị hại vì nghĩ còn nhiều giấy tờ quan trọng.

Chiếc túi được Trung để ở khu vực vỉa hè cạnh khu vực xe ô tô của chị A khoảng 20m. Đến khoảng 20h30 cùng ngày, Trung quay lại kiểm tra thì thấy chiếc túi vẫn còn ở vỉa hè. Sợ có người lấy đi nên đối tượng đã cầm lên, đi ra cổng số 3 trường Nguyễn Siêu và treo lên cánh cổng.

Tại kết luận định giá tài sản cho thấy, tài sản của bị hại gồm: 1 chiếc túi xách nhãn hiệu Hermes màu xanh đỏ, kích thước khoảng 25 x 20cm đã qua sử dụng giá trị 125 triệu đồng; 1 ví cầm tay màu đen nhãn hiệu Channel kích thức khoảng 19 x 20cm; 1 nhẫn vàng đính kim cương...

Vụ việc đang được Công an quận Cầu Giấy hoàn thiện hồ sơ, xử lý.

Gã trai có 3 tiền án vẫn tiếp tục thực hiện hành vi xấu khiến người dân lo lắng... Gã trai có 3 tiền án vẫn tiếp tục thực hiện hành vi xấu khiến người dân lo lắng...
Người dân mất nhiều tiền và vàng khi để trong xe ô tô… Người dân mất nhiều tiền và vàng khi để trong xe ô tô…
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động