Thứ bảy 04/05/2024 17:43

Hành vi đáng xấu hổ của cô gái 20 tuổi tại các đám cưới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 27/10, Công an huyện Đan Phượng, Hà Nội thông tin, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Hoàng Khánh Linh, SN 2003, trú tại xã Thọ Xuân, huyện Đan Phượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.
Hành vi đáng xấu hổ của cô gái 20 tuổi tại các đám cưới
Hoàng Khánh Linh tại cơ quan Công an. Ảnh CQCA cung cấp

Theo thông tin từ cơ quan Công an, trưa 25/10, người dân tại xã Liên Trung, huyện Đan Phượng đã bắt giữ Hoàng Khánh Linh khi đối tượng này lẻn vào một đám cưới tại đây, lợi dụng lúc gia đình đón dâu, Linh đã lên tầng 2, vào phòng tân hôn lấy 51 phong bì tiền mừng cưới, tổng số tiền hơn 19 triệu đồng. Khi Linh đang tiếp tục lục lọi trong tủ thì bị người nhà chú rể phát hiện, báo cho cơ quan Công an.

Công an huyện Đan Phượng cho biết, thời gian qua, các đơn vị Công an xã trên địa bàn cũng liên tiếp nhận được trình báo của người dân về việc mất trộm tiền mừng cưới.

Theo đó, ngày 24/9, gia đình bà Nguyễn Thị V, trú tại xã Hạ Mỗ tổ chức đám cưới cho con gái, hộp đựng phong bì tiền mừng được chuyển vào phòng ngủ. Đến gần 13h chiều khi nhà trai đến đón dâu thì gia đình phát hiện bị mất toàn bộ tiền mừng cưới. Tương tự, gia đình bà Đào Thị Đ, ở xã Tân Hội cùng trình báo bị mất khoảng 135 phong bì tiền mừng cưới khi tổ chức đám cưới cho con gái.

Tại cơ quan Công an, Hoàng Thị Khánh Linh đã thừa nhận mình gây ra 3 vụ trộm cắp tiền mừng cưới nói trên. Quá trình điều tra, Công an huyện Đan Phượng còn làm rõ, Linh cũng là đối tượng trộm cắp tài sản tại đám cưới ở xã Thượng Mỗ ngày 3/10 và tại xã Trạch Mỹ Lộc, huyện Phúc Thọ, Hà Nội vào ngày 24/10. Bước đầu xác định tổng số tiền mừng cưới bị Linh trộm cắp là 200 triệu đồng.

Với thủ đoạn là ăn mặc đẹp, đi xe máy tay ga xịn rồi trà trộn vào các đám cưới như khách mời. Biết lúc các gia đình tổ chức đưa, đón dâu thì mọi người tập trung vào hôn lễ sẽ sơ hở, lợi dụng điều này Linh đột nhập vào phòng ngủ nơi mọi gia đình thường để tiền mừng cưới, lấy hết phong bì cho vào túi xách rồi rời đi.

Vụ việc đang được Công an huyện Đan Phượng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Người phụ nữ ở Hải Phòng làm chuyện không ngờ khi gọi nhờ một cuộc điện thoại Người phụ nữ ở Hải Phòng làm chuyện không ngờ khi gọi nhờ một cuộc điện thoại
Làm rõ kẻ gây ra 10 vụ trộm cắp liên tỉnh Làm rõ kẻ gây ra 10 vụ trộm cắp liên tỉnh
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động