Thứ sáu 19/04/2024 17:32

Hành trình chinh phục ngôi vị Á vương "Nam vương toàn cầu" của chàng trai Khmer

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Gặp sự cố trong đêm thi chung kết, cùng câu trả lời ứng xử “hiền khô” nhưng chàng nông dân người Khmer Danh Chiếu Linh - đại diện Việt Nam tại đấu trường Mister Global (Nam vương toàn cầu) vẫn giành ngôi vị Á vương 1.
Hành trình chinh phục ngôi vị Á vương
Chàng trai người Khmer Danh Chiếu Linh (thứ 2 từ phải sang) giành ngôi vị Á vương 1 Nam vương toàn cầu năm thứ 7

Danh Chiếu Linh sinh năm 1996, là người dân tộc Khmer. Anh hiện làm nghề nông tại Bảo Lộc (Lâm Đồng). Danh Chiếu Linh chia sẻ hàng ngày anh đều làm việc nặng như cuốc đất, bốc vác, chăm vườn nên việc xây dựng và giữ gìn cơ bắp không mấy khó khăn. Chiều cao của anh tăng nhanh chóng và hiện đạt 1m85. Mặc dù lọt top 30 của Mister Vietnam 2019 nhưng anh quyết định trở về quê làm nông thay vì hoạt động showbiz.

Chuyên gia đào tạo người mẫu, hoa hậu Phúc Nguyễn đánh giá Danh Chiếu Linh có ngoại hình phù hợp với các tiêu chí của Mister Global cùng đức tính chất phác, mộc mạc, chân thành, luôn truyền năng lượng tích cực đến những người xung quanh. Vì thế anh được lựa chọn đại diện Việt Nam dự thi Nam vương toàn cầu. Lo ngại lớn nhất về Danh Chiếu Linh là anh không hoạt động trong showbiz nên kỹ năng trình diễn chưa có nhiều.

Ngày 7-3, Danh Chiếu Linh bay sang Thái Lan dự thi với tâm thế cố gắng hết sức để không phải tiếc nuối dù kết quả như thế nào đi nữa. Tại cuộc thi, đại diện Việt Nam sở hữu thế mạnh gương mặt nam tính, hình thể đẹp (cao 1,85 m, nặng 83 kg, số đo ba vòng 107-79-100 cm) và phong cách lịch lãm, sang trọng.

Trong quá trình tham gia cuộc thi, Danh Chiếu Linh luôn thân thiện, nhiệt tình. Anh còn giúp đỡ thí sinh đến từ Campuchia trong phần thi trang phục dân tộc hôm 9-3.

Trong đêm chung kết, ngay ở phần thi đầu tiên là trình diễn trang phục dân tộc, Danh Chiếu Linh đã gặp phải sự cố bị rơi áo choàng có đầu rồng. Đại diện Việt Nam bị bất ngờ, bối rối cáo lỗi khán giả bằng một nụ cười rất hiền và lập tức được khán giả vỗ tay động viên. Sau đó, Danh Chiếu Linh bình tĩnh, nỗ lực hoàn thành tốt các phần trình diễn của mình.

Chung cuộc, anh giành vị trí Á vương 1 còn đại diện đến từ Tây Ban Nha đăng quang ngôi vị nam vương. Kết quả này nằm ngoài mong đợi của Danh Chiếu Linh và đơn vị nắm giữ bản quyền tại Việt Nam.

Hành trình chinh phục ngôi vị á vương "Nam vương toàn cầu" của chàng trai Khmer Danh Chiếu Linh
Vẻ đẹp nam chính của Á vương 1 Danh Chiếu Linh

Sau đêm chung kết, chàng trai Khmer chia sẻ: “Tôi chưa tin đây là sự thực. Thành tích này là điều tôi không dám mơ...”. Anh cũng gửi lời cảm ơn đến đơn vị nắm bản quyền tại Việt Nam đã tin tưởng cử anh đi thi cùng các khán giả, bạn bè, người thân luôn ủng hộ anh trong thời gian qua.

“Chính tính cách mộc mạc, chân thành, năng nổ của chàng trai nông dân này là một lợi thế lớn trong cuộc thi. Những hình ảnh hòa đồng, thân thiện, hết lòng giúp đỡ thí sinh khác của Danh Chiếu Linh rất được quan tâm, ghi nhận. Chúng tôi khá bất ngờ với kết quả mà Danh Chiếu Linh giành được, nhưng cũng tin rằng nó xứng đáng. Bởi ở mỗi cuộc thi, khi chọn người chiến thắng, Ban tổ chức không chọn chỉ trong một đêm trình diễn chung kết mà là theo dõi trong cả quá trình. Phải là một quá trình mới tìm được viên ngọc sáng”, chuyên gia Phúc Nguyễn chia sẻ.

Dự định của Danh Chiếu Linh vẫn là quay trở lại gắn bó với công việc vườn tược và lan tỏa những điều tích cực đến mọi người.

Như vậy, sau 5 năm, Việt Nam mới đạt thành tích cao tại cuộc thi “Nam vương toàn cầu”. Năm 2017, Thuận Nguyễn giành được giải Á quân 4. Năm 2014, người mẫu - diễn viên Hữu Vi giành ngôi vị Á vương 3. Năm 2015, đại diện Nguyễn Văn Sơn của Việt Nam giành ngôi vị cao nhất là Nam vương.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Hoa hậu Ý Nhi bị đồn đã kết hôn, công ty quản lý lên tiếng

Hoa hậu Ý Nhi bị đồn đã kết hôn, công ty quản lý lên tiếng

Mới đây, Hoa hậu Thế giới Việt Nam Huỳnh Trần Ý Nhi vướng tin đồn đã kết hôn với bạn trai lâu năm. Tuy nhiên, phía công ty quản lý của người đẹp phủ nhận thông tin này.
Dấu hiệu báo trước kết phim "Nữ hoàng nước mắt" sẽ không có hậu

Dấu hiệu báo trước kết phim "Nữ hoàng nước mắt" sẽ không có hậu

Khi “Nữ hoàng nước mắt” đang có những tình tiết xấu về bệnh tình của nữ chính Hae In thì Đài TvN lại dội ngay một gáo nước lạnh khi tuyên bố sẽ phát sóng thêm 2 tập đặc biệt, còn không quên nhấn mạnh mục đích là để "xoa dịu khán giả".
Toàn cảnh lùm xùm tin đồn Trương Ngọc Ánh chia tay tình trẻ vì "người thứ ba"

Toàn cảnh lùm xùm tin đồn Trương Ngọc Ánh chia tay tình trẻ vì "người thứ ba"

Sau một khoảng thời gian dài im lặng trước tin đồn chia tay tình trẻ - diễn viên Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng phủ nhận thông tin Đào Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - là nguyên nhân khiến cô và bạn trai đổ vỡ.
Gen Z đi làm: thoải mái thể hiện cá tính, gắn bó không phải là lựa chọn

Gen Z đi làm: thoải mái thể hiện cá tính, gắn bó không phải là lựa chọn

Trong vài năm trở lại đây, thị trường lao động được bổ sung thêm một lực lượng lao động trẻ được gọi bằng “biệt danh” là thế hệ gen Z. Những người gen Z có thừa năng lượng, thừa đam mê, thừa sự thông minh và cũng thừa luôn sự nổi loạn.
Đánh thức tình yêu đọc sách cho giới trẻ

Đánh thức tình yêu đọc sách cho giới trẻ

Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ III - năm 2024, Ngày hội sách của ngành giáo dục Thủ đô luôn thu hút sự tham gia đông đảo của các em học sinh các cấp trường tiểu học, trung học cơ sở (THCS) trên địa bàn với đa dạng các hình thức thể hiện.
Hà Nội vào mùa thêu hoa, dệt lá

Hà Nội vào mùa thêu hoa, dệt lá

Tháng Tư là khoảnh khắc giao mùa tuyệt đẹp bởi những hàng cây đang độ thay lá khiến mọi con đường, góc phố đều trở nên lãng mạn khi Hà Nội đang vào mùa thay lá, dệt hoa. Điểm tô cho bức tranh thiên nhiên xinh đẹp ấy là những bó hoa loa kèn trắng nổi bật trên thảm lá vàng dọc hai bên vỉa hè phố phường Hà Nội.
NSND Quang Lẫm: "Đã lên sân khấu thì dù vai nhỏ nhất cũng phải thật nghiêm túc và hết mình"

NSND Quang Lẫm: "Đã lên sân khấu thì dù vai nhỏ nhất cũng phải thật nghiêm túc và hết mình"

NSND Quang Lẫm - Giám đốc Nhà hát Chèo Bắc Giang là một trong những nghệ sĩ vừa được Nhà nước trao tặng danh hiệu cao quý Nghệ sĩ Nhân dân (NSND). Đây là phần thưởng xứng đáng cho những cống hiến không ngừng nghỉ của nam nghệ sĩ dành cho nghệ thuật nước nhà trong suốt 36 năm qua.
Chuỗi sự kiện đặc sắc tại Phố Sách Hà Nội

Chuỗi sự kiện đặc sắc tại Phố Sách Hà Nội

Chuỗi sự kiện “Ươm mầm tri thức – Kiến tạo tương lai” là hoạt động ý nghĩa hưởng ứng ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ Ba, chào mừng kỷ niệm 7 năm ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024).
Rực rỡ sắc màu tết Lào Bunpimay của du học sinh Lào tại Hà Nội

Rực rỡ sắc màu tết Lào Bunpimay của du học sinh Lào tại Hà Nội

Hàng trăm học sinh Lào theo học tại Trường Hữu nghị T78 cùng nhau chào đón Tết Bunpimay, hay còn gọi là Tết Hốt nậm (té nước).

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động