Thứ sáu 29/03/2024 02:58

Hải Quế trở lại, ĐT Việt Nam có 100% quân số trước trận đấu với Oman

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội tuyển Việt Nam nhận thông tin vui khi ở buổi tập thứ 2 của đội chuẩn bị cho trận đấu với Oman, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội.
Hải Quế trở lại, ĐT Việt Nam có 100% quân số trước trận đấu với Oman
Đội trưởng Quế Ngọc Hải đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Theo đó, ở buổi tập đầu tiên tại Oman, Quế Ngọc Hải bị đau cổ chân sau một tình huống tiếp đất lỗi. Sau đó anh đã phải rời sân và nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ.

Rất may chấn thương không quá nghiêm trọng khi trung vệ của Viettel đã bình phục sau đó. Đến buổi tập thứ 2, đội trưởng của đội tuyển Việt Nam đã có thể tập luyện cùng toàn đội.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đã có đầy đủ 100% lực lượng để tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho trận đấu sắp tới với Oman vào ngày 12-10.

Cũng trong buổi tập thứ 2, đội tuyển Việt Nam đã chuyển đến 1 sân tập khác có chất lượng tốt hơn, cách khách sạn khoảng 25 phút di chuyển băng xe bus. Khác với buổi tập đầu tiên, HLV Park đã dành sự ưu tiên nhiều hơn cho các bài tập tấn công.

Trận đấu giữa Oman và Việt Nam tại lượt trận thứ 4 bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào 23g00 (giờ Việt Nam) ngày 12-10 tại sân Sultan Qaboos (Muscat).

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động