Thứ năm 09/05/2024 00:45

Hải Phòng: Điều tra vụ người đàn ông lái ô tô đâm trực diện vào đôi nam nữ đi xe máy

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 17/7, Công an huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng cho biết: Đơn vị đang điều tra vụ việc liên quan đến người đàn ông dùng ô tô chạy chiều ngược lại đâm thẳng vào đôi nam nữ đi xe máy.
Xe ô tô tông trực diện xe máy nghi do ghen tuông. Ảnh cắt từ clip
Xe ô tô tông trực diện xe máy nghi do ghen tuông. Ảnh cắt từ clip

Sự việc xảy ra vào sáng 16/7 tại thị trấn Vĩnh Bảo (huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng). Theo camera ghi lại, xe ô tô màu xám xanh BKS 35A-181.xx đi đến ngã ba thì tông trực diện vào xe máy. Cú tông mạnh khiến người đàn ông điều khiển xe máy ngã xuống đất, người phụ nữ mặc đồ đen sau xe bị hất tung nhưng sau đó vẫn đứng dậy được.

Theo thông tin trên báo Người Lao Động, sau cú va chạm, lái xe ô tô xuống xe, lao vào hành hung người điều khiển xe máy mặc cho người phụ nữ và người dân xung quanh can ngăn.

Nhận tin báo, Công an huyện Vĩnh Bảo đã đến hiện trường điều tra, xác minh sự việc.

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định, người điều khiển xe ô tô BKS 35A-181.xx là Phạm Văn Thế (SN 1983), người điều khiển xe máy là anh Nguyễn Văn Tr. (SN 1987), người phụ nữ ngồi sau là Phạm Thị Ph. (SN 1989, cả 3 cùng trú tại xã An Ninh, huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình). Chị Ph. là vợ cũ của anh Thế, báo An ninh Thủ đô cho hay.

Sau khi ra tay, Thế để mặc nạn nhân bị thương ở lại cùng vợ cũ và lái xe bỏ đi. Chị Ph. và anh Tr. được đưa vào bệnh viện, chiếc xe máy liên quan đến vụ việc vẫn để lại hiện trường.

Được biết, anh Tr. bị thương ở vùng mặt, đang điều trị tại BV Đa khoa Quốc tế Hải Phòng. Chị Ph. không có thương tích. Hiện cơ quan công an đang triệu tập đối tượng Thế để lấy lời khai.

Đã tìm được chủ xe gây tai nạn rồi bỏ chạy trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động