Thứ bảy 20/04/2024 14:22

HAGL nhận thưởng “nóng” sau trận đấu tại AFC Champions League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trận hòa ấn tượng trước Sydney FC tại AFC Champions League của HAGL đã nhận được sự động viên từ phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).
HAGL có trận đấu tốt trước Sydney FC.
HAGL có trận đấu tốt trước Sydney FC.

Theo đó, ở lượt trận thứ 2 vòng bảng tại AFC Champions League, HAGL đối đầu với Sydney FC. Đoàn quân của HLV Kiatisuk đã có trận đấu ngang ngửa với Á quân A-League 2021 (giải bóng đá vô địch quốc gia Australia) và giành được kết quả hòa 1-1.

Vũ Văn Thanh là người mở tỷ số với cú sút xa đẹp mắt. Cầu thủ này cũng là cái tên đầu tiên của HAGL ghi bàn ở AFC Champions League năm nay.

Ngay sau trận đấu, quyền Chủ tịch VFF - Trần Quốc Tuấn đã công bố Thường trực VFF thưởng “nóng” cho HAGL 200 triệu đồng vì đã có trận đấu tốt trước đối thủ mạnh.

Phần thưởng này là xứng đáng cho những nỗ lực của đội bóng phố Núi khi rơi vào bảng đấu được đánh gia tương đối khó khăn với các đại diện mạnh tới từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Australia.

Ngoài số tiền trên, HAGL cũng nhận được 10.000 USD tiền thưởng cho một trận hòa từ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

Theo quy định, mỗi đội tham dự AFC Champions League được nhận 60.000 USD tiền hỗ trợ, 10.000 USD cho một trận hòa, 50.000 USD cho một chiến thắng. Nếu góp mặt ở vòng 16 đội, mỗi CLB sẽ nhận 100.000 USD. Con số sẽ tăng lên 150.000 USD, 250.000 USD nếu lọt vào tứ kết, bán kết.

Công Phượng quyết tâm “phá lưới” Sydney FC tại AFC Champions League Công Phượng quyết tâm “phá lưới” Sydney FC tại AFC Champions League
HAGL đối mặt với án phạt nặng từ AFC HAGL đối mặt với án phạt nặng từ AFC
Công Phượng “chung mâm” với cựu sao Barcelona tại AFC Champions League Công Phượng “chung mâm” với cựu sao Barcelona tại AFC Champions League
Xác định được đối thủ cuối cùng của HAGL tại AFC Champions League Xác định được đối thủ cuối cùng của HAGL tại AFC Champions League
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động