Thứ năm 18/04/2024 09:38

Hà Nội và Hội An lọt top 10 điểm đến “không thể bỏ lỡ” tại châu Á năm 2021

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Việt Nam có 2 đại diện lọt vào danh sách top 10 điểm đến “không thể bỏ lỡ” tại châu Á năm 2021 là Hà Nội (đứng vị trí thứ 2) và thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam (đứng vị trí thứ 4)

Chuyên trang du lịch nổi tiếng thế giới Tripadvisor vừa công bố giải thưởng do khách hàng lựa chọn nhiều nhất (Travelers’ Choice 2021 – Best of the Best), trong đó Thủ đô Hà Nội đứng vị trí thứ 2 trong danh sách 10 điểm đến nổi tiếng “không thể bỏ lỡ” tại châu Á năm 2021.

Thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam đứng vị trí thứ 4. Đứng đầu danh sách này là Bali (Indonesia), ngoài ra trong top 10 điểm đến “không thể bỏ lỡ” của châu Á còn có các điểm đến như: Bangkok (Thái Lan), Siem Reap (Campuchia), Phuket (Thái Lan), New Delhi (Ấn Độ), Jaipur (Ấn Độ), Kathmandu (Nepal), Bắc Kinh (Trung Quốc).

Hà Nội và Hội An lọt top 10 điểm đến “không thể bỏ lỡ” tại châu Á năm 2021
Trang TripAdvisor từng miêu tả Hà Nội: “Thành phố nghìn năm tuổi này là sự kết hợp hài hòa giữa những nét truyền thống và hiện đại. Hà Nội vẫn lưu giữ, bảo tồn tốt khu phố cổ và những di tích kiến trúc có từ thời thuộc địa...

Giải thưởng do TripAdvisor công bố được lấy ý kiến bình chọn của hàng triệu người truy cập trang web trên toàn thế giới với nhiều hạng mục như: Khách sạn tốt nhất, điểm đến được yêu thích nhất, hoạt động giải trí được yêu thích nhất… Các đánh giá dựa trên bình chọn của du khách TripAdvisor về địa điểm họ đã tới thăm trong năm 2020, cũng như những nơi khách du lịch mong ước tới thăm khi du lịch mở cửa.

Hà Nội và Hội An lọt top 10 điểm đến “không thể bỏ lỡ” tại châu Á năm 2021
Thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam đứng vị trí thứ 4

Khi nói về Hà Nội, trang TripAdvisor từng miêu tả: “Thành phố nghìn năm tuổi này là sự kết hợp hài hòa giữa những nét truyền thống và hiện đại. Hà Nội vẫn lưu giữ, bảo tồn tốt khu phố cổ và những di tích kiến trúc có từ thời thuộc địa, đồng thời phát triển nhiều công trình hiện đại.

Ngoài ra, thành phố này còn có hệ thống hồ, công viên và hơn 600 đền, chùa, miếu mạo rất hấp dẫn, có thể dễ dàng khám phá bằng taxi”.

Thái Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động