Thứ bảy 20/04/2024 17:27

Hà Nội: Trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiều 9-6, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ Đinh Tiến Dũng đã chủ trì Lễ trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc – Phó Bí thư Thành uỷ khoá XVI, Chủ tịch HĐND TP nhiệm kỳ 2016 - 2021, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội TP khoá Hà Nội XIV.

Tham dự hội nghị có Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Nguyễn Thị Tuyến; Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Chu Ngọc Anh; Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn; Phó Bí thư Thành uỷ Nguyễn Văn Phong cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành uỷ.

 Bí thư Thành uỷ Đinh Tiến Dũng trao quyết định cho đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc.
Bí thư Thành uỷ Đinh Tiến Dũng trao quyết định cho đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc.

Theo Quyết định số 108-QĐNS/TW ngày 1-6-2021 của Ban Chấp hành T.Ư Đảng, đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc – Phó Bí thư Thành uỷ khoá XVI, Chủ tịch HĐND TP nhiệm kỳ 2016 - 2021, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội TP khoá Hà Nội XIV nghỉ hưu từ ngày 1-6-2021.

Trao quyết định cho đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc, Bí thư Thành uỷ Đinh Tiến Dũng nhấn mạnh, trong gần 40 năm công tác, đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, nêu cao tinh thần đoàn kết, gương mẫu đi đầu, làm tròn nghĩa vụ của người đảng viên, gắn bó mật thiết với Nhân dân. Đồng thời, luôn không ngừng phấn đấu, rèn luyện, cống hiến, trưởng thành, được tổ chức tín nhiệm giao nhiều cương vị công tác khác nhau và được đồng chí, đồng nghiệp quý trọng.

“Những đóng góp của đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc trên các cương vị công tác đã được Đảng, Nhà nước ghi nhận và tặng thưởng Huân Chương lao động Hạng nhất và nhiều Bằng khen của T.Ư, TP. Thay mặt Thường trực Thành uỷ, tôi ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp quan trọng của đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc trong công cuộc xây dựng, phát triển Hà Nội nói riêng và đất nước nói chung. Chúng tôi thấy rằng, đồng chí hoàn toàn có thể tự hào về chặng đường đã đi qua. Đồng thời, mong muốn đồng chí luôn quan tâm, cộng tác, giúp đỡ và đóng góp ý kiến vào sự phát triển của TP trong giai đoạn mới” - Bí thư Thành uỷ nhấn mạnh.

  Bí thư Thành uỷ Đinh Tiến Dũng cùng các lãnh đạo TP tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc.
Bí thư Thành uỷ Đinh Tiến Dũng cùng các lãnh đạo TP tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc.


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi được nhận quyết định của Bộ Chính trị cho phép nghỉ hưu theo chế độ. Đây cũng là việc đánh dấu quá trình phấn đấu và trưởng thành sau 38 năm công tác. Tôi cũng cảm thấy xúc động khi được các đồng chí trong Thường trực Thành uỷ quan tâm tổ chức lễ trao Quyết định rất trang trọng và ấm cúng trong điều kiện dịch Covid-19.

Qua những đánh giá của đồng chí Bí thư Thành uỷ khiến tôi thấy xúc động, tự hào về quá trính công tác suốt những năm qua. Trong 38 năm, tôi có một nửa thời gian làm công tác chính quyền và một nửa thời gian làm công tác đảng, đoàn thể. Trong khoảng thời gian đó, tôi đã công tác tại 11 cơ quan khác nhau nhưng luôn nỗ lực, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao và được Đảng, Nhà nước ghi nhận.

Để có được thành quả đó ngoài sự nỗ lực của cá nhân thì còn có sự giúp đỡ, tạo điều kiện của Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân TP. Mặc dù nghỉ hưu nhưng với kinh nghiệm của mình tôi sẽ cố gắng, nỗ lực hoàn thành nghĩa vụ của công dân, người đảng viên tại nơi cư trú”.

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động