Thứ sáu 26/04/2024 13:31

Hà Nội: Tập huấn miễn phí kỹ năng bán hàng online trong mùa dịch

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đây là thông tin được Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới Hà Nội cho biết nhằm hỗ trợ các đơn vị sản xuất, tiêu thụ nông sản, thực phẩm nhất là các sản phẩm OCOP trong bối cảnh dịch Covid-19.
Hà Nội: Tập huấn miễn phí kỹ năng bán hàng online trong mùa dịch

Theo đó, Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới Hà Nội cho biết, mục tiêu của chương trình này để giúp các nhà sản xuất, đơn vị kinh doanh nông sản và sản phẩm OCOP kết nối được nơi tiêu thụ.

Cũng như người tiêu dùng kịp thời tiếp cận các kênh cung ứng sản phẩm chất lượng, bảo đảm an toàn phòng dịch Covid-19, tránh đứt gãy các chuỗi sản xuất, cung ứng, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân Thủ đô

Do đó, Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới Hà Nội đề nghị các đơn vị sản xuất tăng cường kết nối với đơn vị tiêu thụ sản phẩm, cơ sở kinh doanh và điểm cung ứng nông sản an toàn trên địa bàn Hà Nội. Tích cực ứng dụng công nghệ thông tin để bán hàng online (trực tuyến) và livestream (phát trực tiếp).

Đối với các đơn vị tiêu thụ sản phẩm, bên cạnh hình thức bán hàng truyền thống, Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới Hà Nội đề nghị cần tăng cường hình thức bán hàng online, livestream trong thời gian dịch bệnh và giãn cách xã hội.

Bố trí đội ngũ shipper chuyên nghiệp đáp ứng khuyến cáo 5K của Bộ Y tế để vận chuyển hàng hoá đến tay người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ đơn vị sản xuất, kinh doanh và tiêu thụ nông sản, sản phẩm OCOP trong mùa dịch, đơn vị sẽ phối hợp với Viện Nghiên cứu chuyển đổi số ASEAN và Công xưởng 1102 mở các lớp tập huấn trực tuyến miễn phí cho các chủ thể.

Khoá học sẽ kéo dài 3 buổi với nội dung chuyên sâu về phương thức, kỹ năng bán hàng online, livestream để tiêu thụ sản phẩm, hàng hoá.

Các chủ thể, đơn vị có nhu cầu có thể liên hệ với Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới Hà Nội, số 73 Lê Hồng Phong (quận Hà Đông). Hoặc đăng ký trực tiếp qua số điện thoại: 0943569386 để được tư vấn.

OCOP (viết tắt theo tiếng Anh là One commune one product). Hiểu theo nghĩa tiếng Việt là mỗi xã (phường) một sản phẩm. Cụ thể hơn là phát triển hình thức tổ chức sản xuất, kinh doanh các sản phẩm truyền thống, có lợi thế ở khu vực nông thôn.
CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động