Thứ tư 01/05/2024 15:58

Hà Nội FC thất bại trong ngày ra mắt của tân HLV người Nhật Bản

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trận đấu ra mắt của HLV Iwamasa Daiki với Hà Nội FC tại V-League đã diễn ra không như mong đợi khi đội bóng này phải chấp nhận thất bại 0-2 trước Thanh Hóa.
Hà Nội FC thất bại trong ngày ra mắt của tân HLV người Nhật Bản
Hà Nội FC thất bại trong ngày ra mắt của HLV Iwamasa Daiki. (Ảnh: TPO)

Sau chuỗi trận không thắng trong 3 lượt đấu gần nhất, Hà Nội FC đã quyết định thay đổi HLV để cố gắng cứu vãn mùa giải. Đội bóng Thủ đô quyết định lựa chọn HLV người Nhật Bản - Iwamasa Daiki để đặt trọn niềm tin.

Sau hơn 1 tháng chuẩn bị, HLV 42 tuổi này đã chính thức ra mắt đội bóng Thủ đô ở chuyến làm khách trước Thanh Hóa tại vòng 9 V-League.

Hà Nội FC tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất với các cái tên quen thuộc như Tuấn Hải, Văn Quyết, Hùng Dũng, Thành Chung... Sau tiếng còi khai cuộc, đội khách đẩy cao đội hình chơi tấn công ngay từ đầu và tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của đội chủ nhà.

Phút thứ 4, Hà Nội tạo ra tình huống lộn xộn trong vòng cấm của Thanh Hóa nhưng đường chuyền cuối cùng của Duy Mạnh lại không chính xác.

Thanh Hóa cũng không chịu thua kém khi họ cũng có được những tình huống nguy hiểm uy hiếp khung thành đội khách. Phút 18, thủ môn Văn Chuẩn của Hà Nội xuất sắc cản phá hai cơ hội nguy hiểm của đội chủ nhà, giúp đội khách giữ sạch lưới. 45 phút đầu tiên kết thúc với không có bàn thắng nào được ghi.

Sang đến hiệp 2, mọi chuyện lại không đi theo chiều hướng tốt đẹp cho Hà Nội FC khi họ để cho đội chủ nhà có được bàn thắng sớm. Phút 48, Rimario đã có một pha xử lý thông minh để mở tỷ số cho Thanh Hóa. Sau bàn thắng có được, đoàn quân của HLV Velizar Popov thi đấu vô cùng tự tin và gia tăng áp lực về phía khung thành của đội khách.

Trong khi đó, Hà Nội nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ, nhưng những cơ hội của họ chủ yếu đến từ nỗ lực cá nhân và thiếu đi những pha phối hợp đồng đội.

Đến phút 90, Thanh Hóa ghi bàn thứ hai từ quả phạt của Antonio qua đó chấm dứt hy vọng của Hà Nội ở trận đấu này, ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà.

Như vậy, HLV Iwamasa Daiki đã có một màn ra mắt không như ý khi Hà Nội FC để thua 0-2 trước Thanh Hóa. Với kết quả này, Hà Nội giữ vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 10 điểm. Cơ hội cạnh tranh chức vô địch trở nên rất khó khăn khi họ đã bị đội đầu bảng Nam Định nới rộng cách biệt lên 12 điểm.

Bóng đá Việt Nam chờ đột phá hóa rồng! Bóng đá Việt Nam chờ đột phá hóa rồng!

Năm 2023 là một năm sôi động trong của nền bóng đá, mở ra nhiều cơ hội mới cho bóng đá Việt Nam 2024. Bên ...

Nam Định tiếp tục củng cố ngôi đầu V-League Nam Định tiếp tục củng cố ngôi đầu V-League

Nam Định tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu bảng V-League 2023 khi dễ dàng đánh bại Hải Phòng với tỉ số 3-1 tại ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động