Thứ ba 23/04/2024 15:07

Hà Nội FC chính thức bổ nhiệm trợ lý HLV người Hàn Quốc

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhằm chuẩn bị thật tốt cho giai đoạn 2 V-League 2021 sắp tới, đội bóng Thủ đô đã quyết định bổ sung thêm nhân sự ở thành phần ban huấn luyện đội bóng.
Hà Nội FC chính thức bổ nhiệm trợ lý HLV người Hàn Quốc
Ông Chun Jae Ho chính thức trở thành trợ lý HLV tại Hà Nội FC.

Theo đó, thông báo từ trang chủ của Hà Nội FC, đội bóng chủ sân Hàng Đẫy chính thức bổ nhiệm ông Chun Jae Ho vào thành phần ban huấn luyện đội bóng,

Cụ thể, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ gia nhập đội bóng Thủ đô với vai trò làm trợ lý cho HLV trưởng Park Choong Kyun đến hết mùa giải 2022.

"CLB bóng đá Hà Nội là đội bóng giàu thành tích và có khát khao tại Việt Nam. Tôi biết được điều đó và sẽ cố gắng đóng góp tốt nhất cho đội bóng. Tôi từng có kinh nghiệm làm việc tại V-League nên tôi chỉ mất 1 ngày để hòa nhập nhanh chóng với đội ngũ ban huấn luyện và cầu thủ", ông Chun Jae Ho chia sẻ sau khi chính thức gia nhập Hà Nội FC.

Trước đó, chiến lược gia sinh năm 1979 từng có thời gian làm việc ngắn tại Viettel năm 2019.

Trong sự nghiệp thi đấu, HLV Chun Jae Ho từng là tiền vệ trụ cột tại Incheon United với 163 trận đấu cho đội bóng này trong giai đoạn 2004 đến 2011. Sau đó chuyển tới khoác áo Gangwon FC, nơi ông đã thi đấu 50 trận và giải nghệ tại đây.

Còn với sự nghiệp huấn luyện, ông Chun Jae Ho đã có 3 năm liên tiếp dẫn dắt đội U19 Incheon United trước khi đầu quân cho Viettel năm 2019.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động